Djokovic gọi nhưng...Roger Federer không trả lời

Thứ Bảy, 13/10/2018, 22:14
Roger Federer đã lỡ hẹn với trận chung kết Thượng Hải Masters sau khi để thua chóng vánh trước tay vợt xếp 13 thế giới Borna Coric với tỷ số 4-6, 4-6.

Những người từng mơ về "trận chung kết trong mơ" giữa Roger Federer và Novak Djokovic tại giải đấu này chắc hẳn rất thất vọng nhưng chiến thắng của tay vợt người Croatia là hoàn toàn xứng đáng.

Trong khi Novak Djokovic thể hiện một phong độ cao khi "diệt gọn" đối thủ Alexander Zverev chỉ sau 1 tiếng thi đấu với tỷ số 6-2, 6-1 tại trận bán kết 1 thì ngược lại "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ dù rất cố gắng nhưng vẫn để thua trước người đàn em Borna Coric.

Roger Federer dừng bước tại bán kết Thượng Hải Masters. Ảnh: Getty Image.

Tay vợt người Thụy Sĩ mắc lỗi đánh bóng hỏng gấp 3 lần đối thủ, trong khi tay vợt 21 tuổi với sức trẻ của mình lại tiếp có những pha đánh bóng ăn điểm trực tiếp. Đẳng cấp của tay vợt cựu số 1 thế giới giúp Federer giằng co với đối thủ đến những game cuối nhưng điều đó là không đủ để anh vượt qua được đối thủ.

Ngôi sao 37 tuổi hoàn toàn "hụt hơi" trong thời gian cuối các set và đó cũng là lúc Coric tận dụng tối đa ưu thế thể lực để kết liễu đối thủ. Coric có trận chung kết ATP 1000 đầu tiên trong sự nghiệp nhờ đánh bại một huyền thoại để chuẩn bị đối đầu với một huyền thoại khác mang tên Nole

Ngược lại với "FedEx"  anh vẫn chưa thể trả được món nợ thua Borna Coric tại giải Halle Open hồi đầu năm nhưng quan trọng hơn tay vợt 37 tuổi đã gần như mất vị trí thứ 2 vào tay Novak Djokovic.

B.N.
.
.
.