Cựu sao Man Utd bị bắt tại Mỹ

Thứ Hai, 07/01/2019, 10:05
Ngày 7-1, DailyMail cho biết, cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá Anh Wayne Rooney đã bị nhà chức trách Mỹ bắt giữ.

Cầu thủ bóng đá 33 tuổi đã bị bắt tại sân bay quốc tế Dulles của Washington vào ngày 16 tháng 12 sau khi trở về từ chuyến đi đến Ả Rập Saudi.

Theo nguồn tin của Daily Mail thì Rooney đã dùng thuốc ngủ trên chuyến bay cùng một lượng rượu nên đã bị bắt vì tội say xỉn theo luật Mỹ.

Wayne Rooney bị bắt tại sân bay Dulles vì tội say xỉn

Cựu ngôi sao của đội bóng Manchester United đã phải nộp phạt 25 USD kèm theo khoản phí 91 USD. Rooney nhanh chóng được thả ra ngay sau đó, tuy nhiên hình ảnh rò rỉ cho thấy cựu tuyển thủ đội tuyển Anh đã phải mặc áo cam (loại áo dành cho tội phạm tại Mỹ) cho thấy sự việc có thể khá nghiêm trọng.

Đây không phải lần đầu tiên R10 dính vào các rắc rối liên quan tới pháp luật. Vào năm 2017, Rooney cũng từng bị bắt vì tội lái xe với nồng độ cồn vượt quá mức cho phép tại   Wilmslow, Cheshire, vì việc này mà cựu đội trưởng đội tuyển Anh bị phạt cấm lái xe trong 2 năm. Ngoài ra cựu đội trưởng của Tam sư cũng phải nộp phạt 170 bảng.

Từng là một huyền thoại của bóng đá Anh, Rooney đã có khoảng thời gian thành công ở Anh khi khoác áo Man United. Tại sân Old Trafford, Rooney ghi tới 208 bàn thắng, trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng áo đỏ.

Sau khi rời khỏi Man Utd, Rooney chơi cho Everton một mùa giải rồi tới Mỹ gia nhập câu lạc bộ DC United.

Cao Nhuận
.
.
.