Chuyển động EURO ngày 22/6

Thứ Ba, 22/06/2021, 08:16
Tại buổi họp báo mới nhất, HLV Didier Deschamps xác nhận tiền đạo Ousmane Dembele gặp chấn thương cơ đùi chứ không phải đầu gối như thông tin ban đầu. Anh được phía Barca yêu cầu trở về CLB ngay lập tức để điều trị chấn thương. Điều đó đồng nghĩa với việc Dembele sẽ phải sớm chia tay chiến dịch EURO.

* Trả lời họp báo sau trận thua 0-1 trước ĐT Italia, HLV tạm quyền Rob Page của Xứ Wales bất ngờ khi tuyên bố kết quả này "giống như một chiến thắng". Theo vị HLV 47 tuổi, Wales chỉ thua 1 bàn và bước vào vòng loại trực tiếp với vị trí nhì bảng nên đây là một kết quả tốt.

* Trước trận gặp Phần Lan, tiền đạo Eden Hazard nói anh lo ngại sẽ không bao giờ khôi phục được phong độ đỉnh cao như trước kia. Lý do bởi Hazard đã mắc phải hàng loạt chấn thương kể từ lúc rời Chelsea khoác áo Real, khiến anh sa sút không phanh.

* UEFA đã gỡ bỏ lệnh điều tra việc đeo băng đội trưởng màu cầu vồng của thủ môn Manuel Neuer. Việc này vốn phá vỡ quy định của UEFA, nhưng họ cuối cùng đã đặc cách cho qua với lý do đây là hành động thể hiện sự ủng hộ phong trào cho phép cầu thủ đồng giới được thi đấu.

* Đã chắc suất lọt vào vòng loại trực tiếp EURO nhưng HLV Hà Lan Frank de Boer vẫn không quên yêu cầu các cầu thủ tập trung thi đấu. Người mới nhất được ông nắn gân là tiền đạo Memphis Depay, khi chân sút này vừa chính thức gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

PV
.
.
.