Chùm ảnh: Buồn vui mùa chuyển nhượng

Thứ Sáu, 17/07/2015, 08:14
Kẻ đến, người đi nước mắt hay nụ cười trong mùa chuyển nhượng cầu thủ được thể hiện sinh động trong các bức biếm hoạ của hoạ sĩ Omar Momani.
Victor Valdes "đoạn tình" với Luis Van Gaal, sau khi cựu thủ môn của Barca không góp mặt trong đội hình du đấu vì tội bất tuân thượng lệnh ông thày Hà Lan.
Raheem Sterling ngụp lặn trong "biển tiền" của Man City. Á quân giải Ngoại hạng đã bỏ ra 49 triệu bảng Anh (hơn 75 triệu USD) để chiêu mộ cựu cầu thủ Liverpool.
Luis Van Gal loại bỏ Victor Valdes và Rafael khỏi đội hình du đấu của MU. Cả thủ thành thành Valdes và hậu vệ Rafael được cho là đang tìm bến đỗ mới do không có chỗ đứng ở Old Trafford. Trong khi đó người gác đền De Gea cũng đang bay xa khỏi thành Man.
Vui buồn mùa chuyển nhượng. Trong khi Iker Casillas ứa nước mắt rời Real để gia nhập thì Bastian Schweinsteiger và Robin van Persie hồ hởi với những bến đỗ mới.
David Beckham luôn nổi bật dù ở cả trên sân quần vợt. Đến theo dõi một trận đấu tại Wimbledon, cựu danh thủ đã thu hút rất nhiều sự chú ý với pha bắt dính trái bóng tennis.
Neymar tuyên bố không hài lòng với “cú ăn ba” mùa trước, anh sẵn sàng cùng Barca cho cú ăn 6 mùa sau.
"Khi tôi còn trẻ, hầu hết mọi người đều nói rằng tôi là một cầu thủ có tài nhưng quá gầy" Cristiano chia sẻ. Những lời chê bai đó là động lực khiến CR7 có thể hình đẹp như bây giờ.
Sau 4 mùa bóng thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus, tiền vệ Andrea Pirlo chính thức đầu quân cho câu lạc bộ New York City FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.