Chủ tịch Real bênh vực Benitez

Thứ Tư, 25/11/2015, 09:57
Trước hàng loạt những chỉ trích sau thất bại 0-4 của Real Madrid trước Barcelona ở vòng 12 La Liga cuối tuần qua, có thể tin chắc rằng HLV trưởng Real Madrid, ông Benitez vẫn không bị sa thải. Bởi rạng sáng qua, đích thân Chủ tịch Real, ông Perez đã tổ chức một buổi họp báo, khẳng định lại điều này.


Theo vị chủ tịch nổi tiếng độc đoán và sẵn sàng thay HLV như thay áo này thì: "Vấn đề của Real đã nảy sinh từ cuối mùa giải năm ngoái, dưới thời HLV Ancelotti, chứ không phải đến bây giờ dưới thời Benitez. Chúng tôi đã mang ông ấy đến đây với nhiệm vụ hướng đến chiến thắng, và chúng tôi hiểu ông ấy cần thời gian để thực hiện nhiệm vụ này".

Sau 2 trận thua liên tiếp của Real trước Sevilla và Barca, uy tín ông Benitez đã xuống rất thấp. Và đang xuất hiện những nghi ngờ về việc, một nhóm cầu thủ Real. Cầm đầu là Ronaldo đã chống đối ông ra mặt. Mới đây thậm chí còn xuất hiện thông tin Ronaldo đã tới gặp ông Perez để đưa ra điều kiện: "Hoặc là có tôi, hoặc là có Benitez". Và nếu đúng như vậy thì với những tuyên bố mới đây của Perez, khả năng Ronaldo khăn gói ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian?

Tuấn Thành
.
.
.