Chủ tịch Real Madird 'khiêu chiến' Mourinho

Chủ Nhật, 13/09/2015, 10:59
Florentino Perez - ông chủ khét tiếng của Real Madird vừa lên tiếng bênh vực HLV trưởng Benitez sau màn khởi động không mấy ấn tượng của HLV này (Real chỉ có 4 điểm sau 2 trận khởi đầu La Liga). 

Ông nói: "Benitez là HLV xuất sắc nhất của Real mà tôi từng làm việc", và ngay lập tức cánh báo giới đã đề nghị ông liên hệ tới cựu HLV trưởng Real, Người đặc biệt Jose Mourinho.
Perez đáp lời: "Tôi thừa nhận là sự xuất hiện của Mourinho đã giúp chúng tôi có những bước tiến đáng kể, ví dụ như chúng tôi đã chơi tốt, chơi ấn tượng hơn ở vòng 16 đội Champions League, nhưng tôi không có ý định mời ông ấy trở lại Real".

Cách nói của Perez cho người ta cảm giác, trong mắt ông HLV Benitez có trình độ cao hơn, và đáng tin hơn Mourinho. Đây không phải là lần đầu tiên Perez nói riêng và giới lãnh đạo Real nói chung có những đánh giá mang tiếng "khiêu chiến" tới Mourinho, vì ở mùa thứ ba làm việc tại Real, "Người đặc biệt" đã có những va chạm mạnh với nhóm người này. Chờ xem, sau khi tuyên bố mới đây của Perez, Mourinho có tung đòn đáp trả gì không?

Tuấn Thành
.
.
.