Chia tay Zidane, Real tái hợp với "người cũ"

Thứ Ba, 01/06/2021, 19:18
Ngày 1/6, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin CLB Real sẽ bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng thay thế chiến lược gia người Pháp Zidane.

Carlo Ancelotti không phải là khuôn mặt xa lạ với Real. Chiến lược gia người Italia từng dẫn dắt Los Blancos trong giai đoạn 2013-2015. Ông giúp CLB giành 89 chiến thắng sau 119 trận, giành 4 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League 2013/14 giúp Kền kền trắng hoàn thành giấc mơ La Decima.

Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Everton nhưng không đạt được kết quả tốt. Ảnh: EFE.

Chính Zidane  người kế thừa chiếc ghế nóng mà Ancelotti để lại tại sân Bernabeu sau khi chiến lược gia người Italia rời đi. HLV người Pháp mới đây đã tuyên bố sẽ rời Real sau khi "kền kền trắng" không có được danh hiệu nào trong mùa này.

Marca cho biết sở dĩ ban lãnh đạo của Real chọn Carlo Ancelotti bởi PSG không có ý định chia tay Mauricio Pochettino, trong khi cuộc đàm phán với HLV Conte người vừa chia tay Inter Milan không mang lại kết quả nào.

Hiện  Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Everton. Đội bóng Anh có những kết quả tốt tại Premier league mùa này nhưng tụt dốc sau đó và không thể lọt vào nhóm dự Cup châu Âu mùa sau.

Nguyễn Bình (theo Marca)
.
.
.