Chelsea sẵn sàng trả 60 triệu euros cho Ronaldinho

Thứ Sáu, 16/11/2007, 08:22

Theo tờ Catalan Sport, Chelsea đã đề nghị với ban lãnh đạo Barcelona về trường hợp của Ronaldinho và cái giá mà Abramovich đưa ra là 60 triệu euros (88 triệu USD).

Cũng theo nguồn tin này, mọi chuyện sẽ được quyết định trong thời gian sớm nhất. Chelsea sẽ chính thức nhảy vào cuộc đua để có được Ronaldinho vào mùa bóng năm sau và tiền vệ Ballack, người đang được Barcelona rất quan tâm có thể là một nhân tố quan trọng trong cuộc đàm phán.

Giám đốc Điều hành của Chelsea Peter Kenyon đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Barcelona bên lề hội nghị G14 về vấn đề này.

Tháng trước, AC Milan cũng đã từng đặt vấn đề với Barcelona về trường hợp của Ronaldinho nhưng Phó chủ tịch Ferran Soriano đã thằng thừng từ chối.

“Ronaldinho không phải để bán, có thể anh ấy đang gặp một số vấn đề trong thi đấu nhưng chúng tôi chưa bao giờ có ý định bán anh ấy cả" - Ferran Soriano phát biểu trên tờ La Vanguardia.

Ronaldinho đã khởi đầu không thật sự tốt trong mùa giải năm nay. Tiền vệ người Brazil cũng đang bị giới báo chí Tây Ban Nha chỉ trích về phong độ kém và  thường có thái độ không đẹp khi bị thay ra, đó là lý do mà Chelsea có thể tin họ sẽ thành công trong cuộc chuyển nhượng này

Theo Lâm Phúc (Tiền phong/AFP)
.
.
.