Chelsea muốn có David Villa

Thứ Tư, 26/12/2012, 20:35
Dù Barcelona đã lên tiếng sẽ giữ chân cầu thủ Tây Ban Nha, nhưng HLV Rafa Benitez của The Blue vẫn mong muốn có anh để tạo thành cặp đôi tiền đạo với Fernando Torres.

Tiếp nhận một Chelsea "bết bát" từ người tiền nhiệm Roberto Di Matteo, HLV người Tây Ban Nha đã thành công khi khiến "thần công" Torres khai hỏa trở lại. Giờ đây mục tiêu của ông là tìm kiếm một cầu thủ có lối chơi kiến tạo ở vị trí trung tâm để đóng vai trò ngòi nổ cho Torres.

Trước đó có tin Benitez quan tâm đến tiền đạo trẻ Andre Schurrle của BayerLeverkusen cũng như ngôi sao Colombia Radamel Falcao.

David Villa thường xuyên phải ngồi ghế dự bị khi trở lại sau chấn thương.

Nếu Chelsea có Villa, Torres sẽ được hỗ trợ rất nhiều bởi cả hai đã quá hiểu nhau trong màu áo của ĐTQG Tây Ban Nha hơn nữa Villa  cũng đủ khả năng thay thế Torres nếu cần. Rất có thể Villa sẽ được Chelsea hỏi mượn Barca trong kì chuyển nhượng tới bởi ở CLB xứ Catalan anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị khi trở lại sau 6 tháng nghỉ vì chấn thương chân.

Cầu thủ 31 tuổi đang hưởng mức lương 110000 euro  một tuần tại Barca, nếu được mượn về Chelsea thì mức lương này vẫn được giữ nguyên.

Hiện tại ngoài Chelsea, một đại gia nước Anh khác là Arsenal cũng đánh tiếng quan tâm đến cầu thủ này

Thanh Bình (theo DailyMail)
.
.
.