Cầu thủ M.U tập làm chủ cảm xúc

Chủ Nhật, 22/03/2015, 09:51
20 giờ 30 hôm nay vòng 30 giải Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến trận derby truyền thống giữa Liverpool và Manchester United. Trận đấu diễn ra vào bối cảnh M.U đang đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp với 56 điểm, còn Liverpool đang đứng ngay dưới với 2 điểm ít hơn, và cả hai đội đang cạnh tranh quyết liệt một vị trí trong top 4 để giành quyền tham dự Champions League năm sau.

Ở trận lượt đi Liverpool đã thua M.U 3 bàn, nhưng chính từ trận thua đó Liverpool đã hồi sinh nhanh chóng và vừa trải qua một chuỗi trận cực kỳ ấn tượng. M.U thì vẫn có những trận hay dở thất thường, nhưng gần nhất họ lại tạo nên một chiến thắng được cho là hay nhất kể từ đầu giải trước một Tottenham giàu sức trẻ.

Điều đáng chú ý là để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này HLV trưởng M.U Luis Van Gaal lại không nói quá nhiều tới các vấn đề chiến thuật, mà chú trọng tới việc "các cầu thủ phải làm chủ được cảm xúc cá nhân". Van Gaal chú ý đến điều này, là bởi trong các trận đánh lớn ở mùa này cầu thủ M.U thường phải nhận thẻ đỏ, và sau đó thất thế. Trong buổi tập mới nhất Van Gaal thậm chí đã đóng vai trọng tài rồi thường xuyên đẩy các cầu thủ vào cảm giác ức chế, để giúp họ có thể tập làm chủ cảm xúc một cách tốt nhất.

Chờ xem liệu pháp đặc biệt của Van Gaal có giúp M.U tối nay thể hiện một màn trình diễn ấn tượng hay không?

Tuấn Thành
.
.
.