Carlo Ancelotti ‘âm thầm’ kí hợp đồng sơ bộ với Man City

Thứ Bảy, 16/05/2015, 10:46
Theo tin từ trang tin lớn, uy tín của Ý, Sport Mediaset mới đưa tối qua thì HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã kí nháy bản hợp đồng với Man City về việc dẫn dắt CLB này như một sự bảo đảm cho tương lai của ông.

Bản hợp đồng cho phép Ancelotti đến Anh trong trường hợp bị Real sa thải vào cuối mùa khi đội bóng Hoàng Gia đã không thể vô địch Champions League.

Sau thất bại của Real Madrid tại bán kết Champions League trước Juventus, vị trí ghế nóng của ông Ancelotti đang rất bấp bênh. Trước đó, hồi đầu năm Real cũng đã chính thức chia tay khỏi Cúp Nhà Vua khi thất bại tại tứ kết trước Atl Madrid. Tại La Liga, vị trí dẫn đầu giờ đang thuộc về đại kình địch Barcelona, CLB đã ghi tên mình vào trận CK Champions League mùa này với Juventus. Còn Real thì đang xếp dưới và kém Barca 4 điểm trong khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Hình ảnh ông Carlo Ancelotti sau thất bại của Real trước Juve tại Champions League.

Bản hợp đồng của HLV Ancelotti tại Bernabeu vẫn còn hiệu lực đến tháng 6 năm 2016 nhưng trước viễn cảnh trắng tay cho Real Madrid mùa này thì việc BLĐ tính chuyện bãi nhiệm vị HLV người Ý này trước khi hết hạn hợp đồng là một việc nghiêm túc. Có thể Real không cần ông nữa nhưng nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chi khoản tiền lớn để “rước” ông về dinh, trong đó có Man City, CLB đã trắng tay mùa giải này.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Daily Mail đưa cách đây vài hôm thì sau khi thất bại trong việc chèo kéo HLV Pep Guardiola của Bayern Munich về Etihad thì BLĐ Man City sẽ để ông Pellegrini, HLV đương nhiệm hoàn thành nốt bản hợp đồng đã kí vào năm 2013. Điều này có nghĩa là ông Pellegrini sẽ ở lại Man City đến Hè 2016, cùng thời điểm hết hợp đồng của ông Ancelotti với Real.

Mặt khác, Man City cũng vẫn liên hệ với Ancelotti và đưa ra một bản hợp đồng vô cùng hấp dẫn với ông khiến ông không thể từ chối. Theo đó, Man City không hề đưa ra sự trói buộc nào ngay lúc này, nếu HLV Ancelotti chưa thể chia tay Real mùa Hè này thì họ sẵn sàng đợi ông đến mùa Hè năm sau.

Minh Long (sportmediaset.mediaset.it)
.
.
.