Real Madrid nhận thất bại thứ 3 liên tiếp

Thứ Năm, 08/01/2015, 09:20
Rạng sáng 8/1, tại lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua TBN, Real Madrid đã ngã ngựa trên sân của đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid với 2 bàn thua trắng. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của nhà ĐKVĐ Champions League mùa này và là trận thua thứ 2 liên tiếp những ngày đầu năm 2015.

Trước đó, trong chuyến du đấu giao hữu tại Dubai gặp CLB đến từ Serie A, AC Milan, Real Madrid đã để thủng lưới tới 4 bàn thắng và nhận thất bại đầu tiên sau chuỗi 22 trận toàn thắng ở mọi đấu trường trong những ngày cuối năm 2014 với tỷ số 2-4. Có thể thua một trận giao hữu không thật sự quan trọng với họ nhưng trong trận đấu mở màn năm 2015 tại La Liga, một lần nữa Real lại nhận thất bại khi để thua 1-2 trước Valencia.

Và trong trận đấu vòng 1/8 Cúp Nhà Vua kết thúc rạng sáng nay, Real đã không thể vượt qua Atletico Madrid để nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở tuần đầu tiên năm 2015, qua đó cắt đứt mạch 10 trận thắng liên tiếp tại giải đấu này.

Đội chủ nhà, Atl Madrid không phải là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ vẫn khiến nhà ĐKVĐ Cúp Nhà Vua phải nhiều phen điêu đứng bằng lối chơi không ngại va chạm. Thế trận cân bằng được giữ đến hết hiệp 1. Sang hiệp 2, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số từ chấm phạt đền ở phút 56, sau tình huống phạm lỗi của Sergio Ramos với Raul Garcia trong vòng cấm. Chính Garcia cũng là người sút thành công quả phạt đền để đưa Atl Madrid vươn lên dẫn trước 1-0.

Real Madrid (áo trắng) thua ê chề 0-2 trước Atl Madrid.

Trận đấu này, HLV Ancelotti đã không tung siêu sao Ronaldo vào sân ngay từ đầu vì lí do thể lực, nhưng ở vào thế bất lợi, ông đã buộc phải tung chân sút này vào sân ở phút 63. Tuy nhiên, các cầu thủ Real cũng không thể tìm được bàn gỡ hòa, ngược lại họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa vào phút 76. Cầu thủ có công đem về chiến thắng 2-0 cho Atl Madrid là Gimenez.

Thắng 2-0, Atl Madrid có lợi thế rất lớn trong trận lượt về sẽ diễn ra trên sân nhà của Real Madrid vào ngày 15/1.

Minh Long
.
.
.