Pep Guardiola khẳng định tiếp tục gắn bó với Bayern Munich

Thứ Ba, 21/04/2015, 23:46
Ngày 20/4, huấn luyện viên trưởng Bayern Munich Pep Guardiola tuyên bố sẽ tiếp tục làm việc với câu lạc bộ này cho đến khi kết thúc hợp đồng vào năm 2016.

Trả lời phỏng vấn vị chiến lược gia 44 tuổi tuyên bố tương lai của tôi ở đây.

Guardiola  chia sẻ : "Bayern Munich là một câu lạc bộ lớn vì vậy bạn không thể nói đây là một nơi làm việc dễ chịu. Nếu bạn thắng, bạn là thiên tài, nếu bạn thua bạn có nhiều vấn đề, nhưng đó là bản chất công việc của tôi. Tôi biết nó không dễ dàng nhưng tôi có 100% sự lạc quan là chúng tôi sẽ làm được điều đó".

Pep Guardiola đang chịu áp lực lớn về việc phải dẫn dắt Bayern đi tiếp ở Champions League.

Thánh Pep lớn tiếng khẳng định sau khi xuất hiện nhiều lời đồn thổi về việc ông có thể rời Đức để đến Anh nơi "gã nhà giàu" ManCity đang ra sức mời mọc.

Tình hình của "Hùm Xám" tại đấu trường Champion League trở nên hết sức tồi tề sau đại bại 1-3 trước Porto ở lượt đi vòng tứ kết  tuần trước. Cơn bão chấn thương đang hành hạ đội bóng mạnh nhất nước Đức, đúng lúc này bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt người đã gắn bó 40 năm với Bayern tuyên bố từ chức làm dấy lên tin đồn về sự bất hòa nội bộ trong CLB.

Trận thua trước Porto tuần trước đang là thách thức rất lớn cho "Hùm Xám" nếu muốn đi tiếp.

Kế thừa chiếc ghế nóng từ người tiền nhiệm Jupp Heynckes - người đã giúp Bayern giành cú ăn ba lịch sử trong mùa bóng 2012-2013, Pep Guardiola chịu áp lực thành tich rất lớn.

Thành tích của người tiền nhiệm là một gánh nặng của Pep.

Dù hiện nay Bayern Munich gần như đã nắm chắc chức vô địch Bundesliga mùa này nhưng nếu không có được chiếc vé vào vòng bán kết Champions League thì chiếc ghế của Pep sẽ lung lay dữ dội. Hãy chờ xem liệu Pep có tái hiện thành tích của chính ông ở Barca tại Bayern Munich hay không!

Bình Nguyễn
.
.
.