Mesut Ozil bị chỉ trích vì ‘đổi áo đấu’

Thứ Tư, 18/03/2015, 21:10
Tiền vệ Arsenal đang nhận sự chỉ trích vì hành động đổi áo đấu với cầu thủ Monaco ở Champions League.

Số là trong trận lượt về vòng 1/8 Champion League rạng sáng ngày 18/3 giữa Arsenal và Monaco, tiền vệ người Đức đã đổi áo đấu với cầu thủ Geoffrey Kondogbia. Đây sẽ việc hết sức bình thường và thậm chí đầy tính thể thao nếu diễn ra khi trận đấu kết thúc nhưng Ozil lại làm nó vào ... thời gian nghỉ giữa 2 hiệp.

Mesut Ozil và cầu thủ Monaco Geoffrey Kondogbia đổi áo khi hiệp 1 vừa kết thúc. Ảnh: ITV.

Trận đấu trên sân Stade Louis II, Arsenal buộc phải thắng cách biệt 2 bàn và ghi được 3 bàn thắng trở lên nếu muốn đi tiếp. Khi hiệp 1 kết thúc, sau rất nhiều nỗ lực Pháo thủ mới chỉ có một bàn thắng vào phút 36 của Oliver Gigoud và đoàn quân của Wenger đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Hiệp 2, Arsenal chỉ có thêm 1 bàn thắng ở phút 79 và phải dừng bước ở Champion League năm nay.

Trở lại chuyện đổi áo Mesut Ozil, cựu cầu thủ của Manchester United đồng thời cũng là một bình luận viên của kênh truyền hình ITV cho rằng việc đó tốt nhất nên làm trong đường hầm hoặc phòng thay đồ và cũng không lên làm điều đó khi trận đấu mới trôi qua một nửa thời gian.

Tiền vệ người Đức vào chiếc áo đấu Monaco. Ảnh: Getty Image.

Ozil không phải là cầu thủ đầu tiên phải bị chỉ trích vì việc này, trước đó cựu hậu vệ Andre Santos cũng nhận "gạch đá" vì đổi áo với đồng đội cũ Van Persie trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Man Utd hồi 2012.

Bình Nguyễn (theo Telegraph)
.
.
.