Biếm họa bóng đá: Steven Gerrard thoát hiểm khỏi con thuyền chìm Liverpool

Thứ Tư, 20/05/2015, 16:58
Tạp chí Goal tiếp tục công bố những bức biếm họa của họa sĩ Omar Momani về thế giới bóng đá.
Những xung đột của Luis Enrique và Lionel Messi hồi đầu mùa chỉ là quá khứ khi Barca đánh bại Atletico để có chức vô địch LaLiga thứ 23. Còn nhớ trong mùa giải năm nay cựu HLV Celta Vigo từng đẩy Messi lên ghế dự bị .
Steven Gerrard thoát hiểm khỏi con thuyền chìm Liverpool. Thủ quân của The Kop rời sân Anfield sau khi Lữ đoàn đỏ bại trận 1-3 Crystal Palace.
Tình yêu giữa Jose Mourinho và thủ môn Petr Cech tan vỡ vì người mới Thibaut Courtois. Cech sẽ phải tìm bến đỗ mới nếu không muốn mài đũng quần trên ghế dự bị.
Patrice Evra và Giorgio Chiellini "mai phục" Luis Suarez. Cả hai có cơ hội phục hận khi tiền đạo người Uruguay của Barcelona từng cắn ở tại World Cup 2014 và có phát biểu mang tính "phân biệt chủng tộc" với Patrice Evra.
Sau khi Bayern bị loại, giờ Pep Guardiola dồn hết tình cảm và hy vọng cho đối thủ cũng là đội bóng cũ. "Với tất cả tình cảm, giờ tôi hy vọng Barca sẽ vô địch Champions League."
Vị huấn luyện Tây Ban Nha tuyên bố sẽ ở lại Bayern Munich. "Tôi từng tuyên bố 200 triệu lần rằng tôi sẽ ở lại Bayern vào mùa sau" Guardiola phát biểu. Trong khi đó Thomas Muller đang nghĩ cách tống cổ ông thầy.
Steven Gerrard: 'Cổ động viên Chelsea tôn trọng tôi vài giây, sỉ nhục tôi cả trận'. Trận đấu cuối mùa giữa Chelsea và Liverpool diễn ra không mấy tốt đẹp khi CĐV của đội bóng thành London giơ biểu ngữ diễu cợt thủ quân The Kop. Trong khi đó có HLV Jose Mourinho cũng buồn bã vì từng thất bại nhiều lần trong việc chiêu dụ Gerrard về Chelsea trong quá khứ.
Cũng nhờ kết quả hòa trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea, Manchester United của Louis Van Gaal càng thêm thuận lợi trên con đường giành vé dự Champions League.
"Tôi sẽ không biết phải làm thế nào để huấn luyện các cầu thủ cách ngăn cản Messi. Có lẽ là cho một cầu thủ đeo bám chặt hoặc đơn giản là một cú đá nhẹ", Cựu tiền vệ của AC Milan Gennaro Gattuso đã bình luận như vậy khi chứng kiến tiền đạo Barcelona ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của đội bóng Tây Ban Nha trước Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League.
Van Gaal tuyên bố mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, trong khi con trai Rooney Kai chuẩn bị cho cuộc sống của người nối tiếng.
Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.