Barca đụng PSG, đại chiến thành Madrid

Thứ Bảy, 21/03/2015, 12:05
Đó là kết quả bốc thăm cặp đấu tứ kết của UEFA Champion League năm 2015 vừa được Liên đoàn bóng đá châu Âu tiến hành tại Nyon, Thụy Sỹ vừa qua.

Kết quả bốc thăm làm rất nhiều cổ động viên bóng đá xứ bò tót "kêu trời". Ba ứng cử viên vô địch của Tây Ban Nha tại Champion League năm nay đều gặp bất lợi.

Những cặp đấu đầy duyên nợ tại vòng tứ kết Champion League 2014-2015. Ảnh: UEFA.

Aletico giáp mặt với Real ngay tại vòng tứ kết, đại chiến thành Madrid tái hiện trận chung kết Champion League mùa vừa rồi. Kền kền trắng tự tin giải mã được người hàng xóm dù trước đó từng nhận trận thua đậm tại La Liga trước chính Aletico.

Cùng với El Classico sắp tới, hành trình của Real nhường như không mấy vui vẻ.

Trong khi đó, Barca một trong các ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch lại giáp mặt PSG ngay tại vòng tứ kết. Mùa giải 2012- 2013, đội bóng xứ Catalan từng loại PSG ở tứ kết Champion League sau khi hoà 2-2 trên đất Pháp và 1-1 ở NouCamp.

Chiếc Cup danh giá này sẽ về tay ai?

Năm nay, cả hai đội đều thể hiện một phong độ cao tại giải quốc nội. Khi kết quả bốc thăm được công bố, cả hai đội đều có các phát biểu thận trọng, tất nhiên Barca có phần tự tin hơn, Phó chủ tịch CLB Barca Jordi Mestre cho rằng đội bóng xứ Catalan được đánh giá cao hơn. Trong khi đó HLV Laurent Blanc tuyên bố trước lễ bốc thăm rằng ông rất ngại gặp Barca vì đây là một ứng viên cho chức vô địch.

Hai đại diện của Đức và Italia là Bayern và Juventus đều gặp các đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Porto và Monaco.

Lượt đi vòng tứ kết Champion League 2014-2015 sẽ diễn ra vào ngày 14- 15/4, lượt về vào ngày 21-22/4

Bình Nguyễn(theo Goal)
.
.
.