Các "sao" bóng đá Anh rủ nhau làm đám cưới

Thứ Năm, 05/06/2008, 19:24
Không hẹn mà gặp, một loạt cầu thủ có tiếng trong làng bóng đá Anh đua nhau tổ chức hôn lễ trong tháng 6 tới đây.

Từ đám cưới bạc triệu của Wayne Rooney...

“Đám cưới trong năm”, “Đám cưới bộn bạc”, đó là những mỹ từ mà người ta nói về đám cưới sắp tới của tiền đạo khoác áo MU, Wayne Rooney và cô bạn gái lâu năm, Coleen McLoughlin.

Không hề quá lời khi đưa ra nhận xét  như vậy. Với thu nhập đều đặn hàng chục nghìn bảng mỗi tuần, tuyển thủ Anh này đã quyết định “đập két”, chi ra 3 triệu bảng cho ngày lễ trọng đại trong cuộc đời.

Dĩ nhiên, đám cưới của Rooney sẽ được tổ chức theo kiểu... rất “sao”. Sau khi ngó nghiêng chán chê một loạt địa điểm tại CH Ireland, Italia, Anh... cặp uyên ương Rooney & Coleen đã thống nhất lên xe hoa tại khu nghỉ mát nổi tiếng, Cote D'Azur (Pháp).

Mặc dù ngày cưới là ngày 12/6 nhưng ngay từ hôm 10/6, toàn bộ khách sẽ được “bốc” sang Pháp từ máy bay hạng nhẹ do Rooney thuê. Lý do ư? Theo nguồn tin thân cận từ Coleen, tiệc cưới sẽ kéo dài trong... 4 ngày (từ 10 đến 14/6).

Không chỉ được thưởng thức những đồ ăn, thức uống thượng hạng (vận chuyển bằng máy bay từ Anh sang), số khách đến chung vui với cặp Rooney & Coleen còn được đắm mình vào vô số trò giải trí. Nghe nói, Nikki Belle, một DJ nổi tiếng đã nhận lời khuấy động không khí sôi động trong đám cưới của Rooney. 

Yayne Rooney và Collen Mcloughlin.

Không tiếc tiền, Rooney đang sốt sắng liên hệ thuê trọn gói một du thuyền sang trọng để cùng khách lênh đênh trên biển nhiều ngày.

Không tiết lộ cụ thể nhưng ước tính sẽ có khoảng 50 khách, chủ yếu là người thân, bạn bè, một số ít đồng đội của Rooney tại CLB MU và Đội tuyển Anh được mời dự.

Gây ngạc nhiên hơn cả là việc Rooney nhăm nhe xếp HLV Alex Ferguson vào danh sách... dự bị để cho không khí đám cưới được thoải mái!?

Nghe nói Coleen đã đặt một chiếc váy cưới, trị giá tới 100.000 bảng từ Hãng thời trang Marchesa (New York). “Đó chắc chắn sẽ là chiếc váy cưới lộng lẫy nhất, ấn tượng nhất”, một nhân viên Hãng thời trang Marchesa quả quyết.

Cho dù “quăng” ra 3 triệu bảng làm đám cưới nhưng xem ra Rooney vẫn còn có lãi. Bởi lẽ, chỉ riêng số tiền mà chân sút này thu được từ tiền bán bản quyền hình ảnh cho tạp chí OK! đã là 3,2 triệu bảng (!?).

...Tới đám cưới bình dị của Joe Cole và Rio Ferdinand

Đám cưới của tiền vệ Joe Cole (Chelsea) và người mẫu, Carly Zucker sẽ diễn ra bình lặng hơn. Cùng với việc ấn định thời gian vào ngày 28/6, Cole & Carly đã lựa chọn... Bệnh viện Hoàng gia tại London để cử hành hôn lễ.

Được Vua Charles II xây dựng từ năm 1682, Bệnh viện Hoàng gia là địa điểm tham quan thu hút được đông đảo du khách. Bên cạnh khuôn viên rộng ngút ngàn, sảnh lớn của Bệnh viện Hoàng gia còn lôi cuốn du khách bởi kiến trúc cũng như  sự bài trí cầu kỳ.

Đó cũng là lý do mà Cole muốn trao nhẫn cưới cho Carly tại đây. “Chỉ đơn giản là tôi không muốn bị làm phiền từ cánh thợ săn ảnh trong ngày vui”, Cole giải thích. Tính ra, tiền vệ đang chơi cho Chelsea sẽ chỉ phải trả vài chục ngàn bảng cho tiền thuê địa điểm, hoa cưới, thuê người bảo vệ...

Dự kiến, sẽ có khoảng 200 khách được mời tới dự tiệc cưới của Cole và Carly. Chưa có thông tin chính thức nhưng hiện tại một vài tạp chí tại Anh đã cử người, tiếp cận với Cole để giành độc quyền sử dụng hình ảnh đám cưới của anh.

Cùng tâm trạng như Cole, trung vệ Rio Ferdinand (MU) cho biết, hôn lễ của anh với Rebecca Ellison cũng sẽ được tiến hành một cách giản đơn vào cuối tháng 6. “Có thể chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà thờ lớn ở trung tâm Manchester, sau đó khách tham dự một bữa tiệc nho nhỏ nhưng ấm cúng”.

Muôn hình vạn trạng nhưng tựu chung lại, tháng 6 tới đây, người ta sẽ có dịp chứng kiến cảnh một loạt cầu thủ Anh “nối đuôi” nhau... "đeo gông" hạnh phúc

Hà Sơn Bình (theo Daily Mail)
.
.
.