Benitez khởi đầu không xuôi ở Real

Thứ Hai, 20/07/2015, 08:47
Đông đảo các fan hâm mộ CLB Real Madrid chú ý đến màn ra mắt của ông Benitez trên cương vị thuyền trưởng Real trong trận Real - AS Roma ở một giải giao hữu quốc tế mang tên International Champions League vào hôm qua.

Tung ra sân đội hình mạnh nhất, Benitez hy vọng đội nhà chiếm lợi thế và sớm ghi bàn, nhưng trước một Roma vững vàng, giàu tính chiến đấu, hy vọng này bất thành hiện thực. Sau 45 phút đầu tiên cùng tung vào sân đội hình mạnh nhất và đá bằng một khí thế cao nhất, sang 45 phút hiệp 2, cả hai bên đều sử dụng đội hình dự bị, và tỷ số 0-0 được duy trì đến cuối trận.

Theo điều lệ của giải, hai đội lập tức bước vào loạt đá luân lưu, và ở 6 loạt sút đầu tiên cầu thủ hai bên đều thực hiện thành công. Sang đến loạt sút thứ 7, trong khi Roma vẫn thành công thì cầu thủ Real đá hỏng, và như thế, Benitez chấp nhận một trận thua đáng tiếc trong ngày ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, Benitez tỏ ra không quá buồn bã, vì theo ông đây chỉ là một trận đấu mang tính khởi động cho mùa giải, và chắc chắn ông vẫn sẽ tiếp tục có những thử nghiệm mới trong trận đấu sau đó với Man City.

Tuấn Thành
.
.
.