Barca kiếm được bao nhiêu khi Suarez rứt áo ra đi

Thứ Năm, 24/09/2020, 07:21
Ngày 24/9, Daily Mail đưa một thông tin gây sốc rằng Barca sẽ nhận được 5,5 triệu bảng sau khi thỏa thuận để Suarez tới Atletico được thực thi.

Đây là con số thấp gấp gần 10 lần so với khoản tiền 65 triệu bảng mà đội bóng sân NouCamp bỏ ra để đưa tiền đạo này từ Liverpool tới Tây Ban Nha.

Tất nhiên số tiền trên được cho là không quá lãng phí khi Suarez đã đóng góp phần lớn thời đỉnh cao cho "gã khổng lồ" xứ Catalan với 198 bàn thắng sau 283 lần ra sân.

Theo Marca Suarez sẽ hưởng mức lương 9 triệu euro sau thuế mỗi mùa khi khoác áo Atletico. 

Trong 6 năm gắn bó với sân NouCamp, Suarez đã có 4 chức vô địch La Liga, 4 chiếc Cup Nhà vua, 2 siêu Cup Tây Ban Nha, một chức vô địch Club World Cup, 1 Siêu Cup châu Âu.

Đỉnh cao nhất là năm 2015 khi anh cùng đồng đội đoạt chiếc Cup bạc Champions League. Su "thỏ" cũng có cho riêng mình một danh hiệu  Pichichi. Mùa giải năm nay dù bị chấn thương hành hạ, Suarez cũng vẫn "bỏ túi" 21 bàn thắng sau 36 lần ra sân.

Theo Marca, tiền đạo Uruguay đã đạt được thỏa thuận với ban lãnh đạo Barca về việc hủy bỏ năm cuối cùng hợp đồng của anh cho phép Suarez có thể gắn bó với sân Estadio Wanda Metropolitano trong 2 năm tới. Chuyển đến Atletico, Suarez được cho sẽ hưởng mức lương 9 triệu euro sau thuế mỗi mùa.

Tiền đạo người Uruguay sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Atletico.

Bình Nguyễn (t/h)
.
.
.