Bảng D UEFA Champions League: Welbeck lập công cho Arsenal

Thứ Năm, 02/10/2014, 09:59
Trận đấu trong khuôn khổ Bảng D Champions League rạng sáng nay (2/10) giữa Arsenal gặp Galatasaray đã khép lại với chiến thắng giòn giã 4-1 nghiêng về đội quân của HLV Arsene Wenger.

Sự tỏa sáng của tân binh Danny Welbeck với cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Arsenal đã đem về cho CLB một trận thắng lớn.

Chỉ trong 30 phút đầu hiệp 1, Danny Welbeck đã lập được cú đúp cho riêng mình vào các phút 22 và 30 đều từ những cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm. Đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray hoàn toàn bị áp đảo dù cũng tạo được những tình huống tấn công nguy hiểm và được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên khán đài SVĐ Emirates.

Danny Welbeck cầu thủ lập hattrick cho Arsenal. Ảnh: BBC Sport.

Cùng với sự xuất sắc của Danny Welbeck, cũng phải kể đến màn trình diễn ấn tượng của Alexis Sanchez. Anh này và Welbeck tạo nên bộ đôi tấn công vô cùng nguy hiểm. Ngoài đường chuyền kiến tạo cho Welbeck mở tỷ số trận đấu ở phút 22 thì anh cũng là tác giả của bàn thắng thứ 3 cho Arsenal ở phút 41. Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 cho Arsenal.

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal tiếp tục tạo áp lực lên phần sân của đối phương. Phút 52 Danny Welbeck đã hoàn tất cú hat-trick của anh trong trận đấu này và nâng tỷ số lên 4-0 cho Arsenal. Phút 60 từ một pha phạm lỗi của thủ thành Szczesny bên phía Arsenal và phải nhận thẻ đỏ ra sân, các cầu thủ Galatasaray được hưởng quả penalty, cầu thủ Yilmaz đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-4 vào phút 63. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có thể làm được, họ đã không ghi thêm được bàn thắng nào nữa dù có lợi thế chơi hơn người.

Alexis Sanchez cũng tạo 1 dấu ấn trong trận đấu này. Ảnh: Getty Images.

Với 3 điểm và thắng đậm với tỷ số 4-1, Arsenal có được lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại Bảng D. Các học trò HLV Arsene Wenger cũng tìm thấy được sự tự tin để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Chelsea vào cuối tuần

Minh Long
.
.
.