Messi và các đồng đội ở Barca bị Audi “đòi quà"

Thứ Hai, 22/07/2019, 21:11
Sau khi hợp đồng quảng cáo giữa hãng sản xuất xe sang của Đức Audi và CLB bóng đá xứ Catalan kết thúc, chậm nhất trong thời gian 3 tuần, những ngôi sao của Barcelona sẽ phải trả lại những chiếc xe sang mà họ được sử dụng miễn phí.


Hồi năm ngoái, Lionel Messi và các đồng đội có thể chọn bất kỳ mẫu xe nào họ yêu thích khi Audi hợp tác với Barca. Messi đã chọn một chiếc Audi RS6 Avant trị giá khoảng 127.000 bảng trong khi Ivan Rakitic đã mua 1 chiếc Audi Q7 trị giá 65.000 bảng Anh.

Lionel Messi lái chiếc Audi RS6 Avant trị giá khoảng 127.000 bảng.<

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, sau khi thoả thuận giữa 2 bên kết thúc vào ngày 30-6 vừa qua, Audi sẽ thu hồi những chiếc xe đó.

Danh sách các cầu thủ của Barca sử dụng xe do Audi cung cấp.

Được biết, trong thời gian sở hữu, các cầu thủ của Barca đã sử dụng những chiếc xe khá thường xuyên trong việc di chuyển hàng ngày cũng như tới sân tập của câu lạc bộ. Các cầu thủ được quyền chọn những chiếc Audi với những yêu cầu khác nhau đi kèm danh mục mà Audi cung cấp.

Theo thỏa thuận, sau mỗi mùa giải, các cầu thủ của Barca sẽ có cơ hội sở hữu 1 chiếc xe mới và Audi sẽ thu hồi lại những chiếc xe cũ để bán. Trong số các cầu thủ của Barca, Sergio Busquets là cầu thủ sở hữu chiếc xe đắt nhất Audi R8 Coupe V10 plus màu xám Daytona giá 192.000 bảng.

Luis Suarez và chiếc Audi RS 6 Avant trị giá 127.000 bảng.
Sergio Busquets bên chiếc Audi R8 Coupe V10 plus màu xám Daytona trị giá 192.000 bảng.

Chấm dứt mối quan hệ kéo dài 13 năm với câu lạc bộ xứ Catalan, gã khổng lồ xe hơi Đức Audi cũng sớm đạt được thoả thuận với Real Madrid và Bayern Munich.

Được biết, sau khi thu hồi những chiếc xe từ các cầu thủ Barca, Audi sẽ đem chúng tới các đại lý chính hãng để bán. Và nếu may mắn, biết đâu bạn sẽ được sở hữu chiếc xe của các ngôi sao bóng đá thần tượng.

Thi Vân (theo The Sun)
.
.
.