Ancelotti nổi đóa sau trận thua sốc của Real

Thứ Ba, 02/09/2014, 09:31
Một kết quả rất sốc đã diễn ra ở lượt trận thứ hai La Liga (ngày 31-8) vừa qua, khi Real Madrid đã đại bại 2-4 trước đội bóng dưới cơ Real Sociead. Điều đáng nói là Real Madird đã có 2 bàn dẫn trước chỉ sau 11 phút bóng lăn, nhưng sau đó đã phạm vô số sai lầm, dẫn đến một trận thua không tưởng.

HLV trưởng Ancelotti như nổi điên trong phòng họp báo: "Thật là một kết quả tệ hại. Tôi cảm giác như sau 30 phút đầu tiên, cầu thủ của tôi nghĩ là trận đấu đã kết thúc, nên đã thi đấu với một trạng thái hết sức vật vờ, lỏng lẻo". Tất cả những người chứng kiến trận đấu này đều thấy sau khoảng 30 phút đầu đá nhanh, đá quyết tâm và dẫn trước 2 bàn, cầu thủ Real đã chơi bóng nhợt nhạt đến khó tin, và khi bị đối phương chọc thủng lưới lại quay ra thực hiện nhiều pha phạm lỗi không đáng có.

Khi được hỏi là việc Xabi Alonso bỏ Real ra đi có phải là một nguyên nhân cơ bản dẫn đến thất bại này hay không, Ancelotti nói rõ: "Không! Chắc chắn không phải như thế. Vì ngay cả khi có Alonso, nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu với tinh thần như hôm nay thì kết quả cũng như vậy mà thôi".

Cuối cùng nhà cầm quân người Italia khẳng định, sẽ có những thay đổi lớn ở Real trong thời gian tới

Tuấn Thành
.
.
.