Vô địch Rogers Cup 2014:

Agnieszka Radwanska giành danh hiệu đầu tiên trong năm

Thứ Hai, 11/08/2014, 17:40
Việc lọt vào chơi trận Chung kết đơn nữ giải quần vợt WTA Rogers Cup diễn ra ở Montreal, Canada tối Chủ nhật 10/8 là 1 thành công lớn đối với 1 tay vợt đã 34 tuổi như Venus Williams.

Để ghi tên mình vào trận chung kết gặp tay vợt người Ba Lan Agnieszka Radwanska, cô chị nhà Williams đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi lội ngược dòng và thắng hạt giống số 6 Angelique Kerber ở vòng 3, hạt giống số 14 Carla Suárez Navarro ở tứ kết và trên hết là hạt giống số 1, cô em Serena Williams trong trận bán kết.

Radwanska cũng không kém ấn tượng khi đã đánh bại những tên tuổi như Sabine Lisicki, Victoria Azarenka, Ekaterina Makarova và tránh được trận đối đầu trực tiếp với cô em nhà Williams, Serena Williams tại bán kết.

Vô địch Rogers Cup 2014: Agnieszka Radwanska giành danh hiệu đầu tiên trong năm .

Tuy nhiên, trước sức trẻ và lối chơi bền của tay vợt hạt giống số 3 của giải Agnieszka Radwanska thì tay vợt từng giành 7 danh hiệu Grand Slam đã gặp nhiều khó khăn. Sớm giành break ngay ở game thứ 3 của trận đấu, Radwanska đã duy trì lợi thế của mình trong phần còn lại của set đấu để vượt lên dẫn với tỷ số 6-4. Bước vào set đấu thứ 2, Radwanska vẫn là tay vợt tăng tốc nhanh chóng với break point ngay trong game đầu tiên trước Venus. Duy trì hiệu suất giao bóng thành công và ghi điểm ở mức cao, Radwanska còn có thêm 1 break point nữa trước khi kết thúc set đấu thứ 2 với tỷ số 6-2.

Với chiến thắng này, Radwanska đã có danh hiệu đầu tiên trong năm và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng US Open series và kém người dẫn đầu là Serena Williams 15 điểm

Minh Long (Theo WTA)
.
.
.