AC Milan chiêu mộ tiền đạo Borini

Thứ Sáu, 30/06/2017, 09:30
Vào hôm qua (29-6), theo giờ địa phương, Borini đã đến Milan để kiểm tra y tế. Đấy là bước cuối cùng để hoàn tất bản hợp đồng giữa tiền đạo người Italia và đội chủ sân San Siro.

Cụ thể, Borini sẽ rời Sunderland tới Milan theo bản hợp đồng trị giá 5,3 triệu bảng. Anh sẽ thi đấu theo dạng cho mượn mùa đầu tiên và Milan trả trước 1 triệu bảng cho Sunderland. Phần còn lại sẽ được Milan thanh toán vào mùa hè 2018.

Trước đó, tưởng chừng như chân tiền đạo này đã cập bến Lazio, CLB sẵn sàng trả anh mức lương 35.000 bảng/tuần. Thế nhưng, Milan với sự hậu thuẫn của ông chủ Trung Quốc đã xuất hiện và nẫng tay trên của Lazio.

Trong 5 năm qua, thành tích ghi bàn của Borini là tương đối khiêm tốn, khi chỉ ghi được vỏn vẹn 16 bàn. Thế nhưng, chân sút này lý giải cho kết quả nghèo nàn này là do anh ít ghi bàn bởi thường xuyên bị đẩy ra cánh và phải lui về phòng ngự nhiều.

Về phía Sunderland, chủ sở hữu Ellis Short đang thực hiện cuộc đàm phán bán CLB này cho một tập đoàn đến từ Đức với mức giá 85 triệu bảng. Được biết, đội bóng Anh vẫn chưa có HLV mới sau sự ra đi của David Moyes.

T.Đ.
.
.
.