800 vé xem miễn phí cho trận đấu đầu tiên của Văn Hậu trong năm 2020

Thứ Năm, 26/12/2019, 11:19
800 vé vào sân miễn phí sẽ tới tay CĐV của CLB Feyenoord khi họ chạm chán với đối thủ SC Heerenveen vào ngày 19-1-2020 tới.

Đó là trận đấu đầu tiên của Văn Hậu và đồng đội tại giải VĐQG Hà Lan sau kỳ nghỉ đông. Những vé được phát miễn phí theo lời kêu gọi của một CĐV nhiệt thành từ CLB  Feyenoord nhằm giúp những người hâm mộ đội bóng thành phố Rotterdam không có điều kiện mua vé vào sân. Hiện 300 vé đầu tiên đã đưa phân phát.

Thông tin trên được tờ Omrop Fryslan cho biết. Cũng theo tờ báo này thì SC Heerenveen sẽ có chuyến tập huấn tại Girona, Tây Ban Nha trong giai đoạn nghỉ giữa mùa, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ có mặt trong chuyến đi này.

Hậu vệ sinh năm 1999 người Thái Bình không được trở về hội quân cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 do giải đấu trẻ này không nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA.

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, HLV Park Hang-seo thừa nhận đã cùng các cơ quan liên hệ với CLB Heerenveen để có được sự phục vụ của Văn Hậu nhưng không thành công. "Đương nhiên, sẽ có sự khác biệt giữa tuyển U23 có Văn Hậu và không có Văn Hậu. Khi có cậu ấy, đội tuyển sẽ gặp ít rủi ro hơn", chiến lược gia Hàn Quốc cho biết.

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo bất ngờ xin nghỉ

Trợ lý Lê Huy Khoa vì bận việc riêng nên không thể phục vụ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu lớn vào đầu năm 2020 tại Thái Lan. Ông Lê Huy Khoa là phiên dịch có thời gian làm việc lâu nhất với HLV Park Hang-seo qua nhiều giải đấu. Ông được đánh giá là người có khả năng truyền đạt chính xác nhất những ý đồ, cảm xúc của HLV Park với các học trò người Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên ông Khoa xin nghỉ, trước đó tại AFF Cup 2018, vị trợ lý này cũng đã chủ động xin rút lui không tiếp tục đồng hành của HLV Park Hang Seo.

Nguyễn Bình
.
.
.