Chủ tịch Real sốc nặng sau khi Zinedine Zidane dứt áo ra đi

Thứ Năm, 31/05/2018, 20:59
Chủ tịch Real Florentino Perez cảm thấy sốc nặng khi biết về quyết định của HLV Zinedine Zidane và đã thuyết phục để chiến lược ra người Pháp thay đổi nhưng không thay công.

"Sau khi vô địch Champions League thì quyết định này quả là bất ngờ. Đây là một ngày buồn cho tôi, những người hâm mộ và cả những cầu thủ", ông Perez nói về quyết định gây "sốc" của HLV người Pháp.

Chủ tịch Real Florentino Perez xuất hiện trong cuộc họp báo ngày 31-5 với dáng vẻ khá mệt mỏi. Ảnh: Reuters.

Trong suốt cuộc họp báo chiều 31-5, ông Perez xuất hiện với dáng vẻ rất chán nản và mệt mỏi. "Tôi đã đến nhà anh ấy (Zindane) vào hôm qua (30-5) để xem nếu anh ấy đã chuẩn bị. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy muốn ra đi", ông chủ của "Nhà trắng" cho biết.

"Tôi muốn Zindane ở lại mãi mãi và tôi muốn thuyết phục anh ta ở lại. Nhưng tôi biết đó là quyết định cuối cùng của anh ấy. Tất cả những gì tôi muốn làm là nhắc anh ấy rằng câu lạc bộ này là nhà của anh ấy và gia đình của anh ấy".

Zidane và Perez đã đưa Real vào một thời gian đỉnh cao mới. Ảnh: Retuers.

Chưa có lý do chính thức về việc Zidane ra đi vào thời điểm này tuy nhiên theo như chính HLV người Pháp ông đã thảo luận với ban lãnh đạo của câu lạc bộ về sự thay đổi của mùa tới. Có lẽ những yêu cầu "không được đáp ứng" và áp lực phải duy trì sự thành công vào mùa bóng sau là lý do chính yêu của quyết định gây sốc này.

Tuy nhiên CĐV Real có thể "vui mừng" khi Zidane tuyên bố không dẫn dắt một CLB nào vào mùa tới và sẽ "ở gần" CLB này. Rất có thể một vị trí đại loại như "Giám đốc thể thao" của Real đang chờ đợi chiến lược gia người Pháp này.

B.N.
.
.
.