Vừa lập thành tích Công Phượng đã nhận tin buồn

Chủ Nhật, 30/09/2018, 16:01
Sau khi trở thành một trong số 2 cầu thủ nội sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại V.league 2018, Công Phượng lại nhận một tin buồn khi sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Hải Phòng sắp tới.

Nguyên nhân là tiền đạo người xứ Nghệ đã nhận một thẻ vàng trong trận gặp Nam Định khi lui về tham gia phòng ngự. Đây đã là thẻ vàng thứ 3 liên tiếp của số 10 HAGL tại giải đấu cao nhất Việt Nam vì thế anh sẽ không thể ra sân ở vòng đấu áp chót của V.league 2018.

Đây sẽ là một mất mát lớn với đội bóng Phố Núi và cả với cá nhân Công Phượng vì tiền đạo người Nghệ An đang có phong độ cực cao và đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới.

Công Phượng sẽ vắng mặt tại vòng 25 V.league. Ảnh: VNE.

Thực vậy, bàn thắng từ chấm 11m trong trận đấu hôm qua không những phá dớp đá hỏng phạt đền của Công Phượng mà còn giúp cầu thủ này cán mốc 12 bàn ngang với Tiến Linh của Bình Dương.

Bàn thắng của Công Phượng không những góp công lớn giúp HAGL trụ hạng thành công mà còn giúp anh tiến một bước dài trong cuộc cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới tại V.league tuy nhiên với việc vắng mặt tại vòng sau sẽ là một thiệt thòi lớn cho cầu thủ này.

Tuy nhiên Công Phượng vẫn còn cơ hội khi HAGL sẽ đối mặt với Bình Dương ở vòng đấu cuối vào ngày 6-10 tới. Số 10 của đội bóng phố núi sẽ  đối đầu trực tiếp với Tiến Linh người đang so kè quyết liệt với anh về số bàn thắng mùa này.


Cao Nhuận
.
.
.