Vòng loại khu vực phía Bắc “Giải Vô địch Golf Thế giới TPBank 2016”

Chủ Nhật, 07/08/2016, 14:51
Giải vô địch golf Thế giới TPBank 2016 (TPBank World Amateur Golfers Championship Vietnam - TPBank WAGC 2016) do Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tổ chức đã đi được 2/3 quãng đường và để lại nhiều ấn tượng với các golfer tham dự giải đấu ở Vòng loại khu vực phía Nam và Vòng loại khu vực phía Bắc.

Ngày 6- 8 -2016, sau một ngày thi đấu đầy gay cấn của 124 golfer, Giải vô địch golf Thế giới TPBank 2016 khu vực phía Bắc, diễn ra tại sân sân golf Long Biên (Hà Nội) đã tìm được 23 golfer cuối cùng đoạt được tấm vé vào Vòng chung kết của giải đấu quốc tế dành cho các golfer không chuyên lớn nhất tại Việt Nam. 

Trong đó, 5 golfer đứng đầu 5 bảng lần lượt thuộc về: Trần Thế Cường (Bảng A), Lưu Văn Tuấn (Bảng B), Nguyễn Tiến Sỹ (Bảng C), Nguyễn Trường Giang (Bảng D), Nguyễn Đức Cường (Bảng E).

Đặc biệt Giải thưởng chiếc xe hơi trị giá 1.5 tỷ đồng đã thuộc về golfer Đường Ngọc Dương handicap 12. Vòng Chung kết TPBank WAGC 2016 theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 10 -9 - 2016 tại Sân Gôn Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội.

Với sự góp mặt của gần 400 golfer thi đấu bảng chính thức và bảng khách mời tại Vòng loại khu vực phía Bắc và phía Nam, Giải vô địch golf Thế giới TPBank 2016 cho thấy sức hút rất lớn của giải đấu quốc tế được tổ chức tại Việt Nam dành cho các golfer nghiệp dư.

Năm nay, thể lệ thi đấu có một số thay đổi và đã được xây dựng sát với thể thức thi đấu quốc tế của giải World Amateur Golfers Championship (WAGC) nhằm tạo điều kiện cọ sát, thi đấu chuyên nghiệp cho các golfers. Ngoài ra với việc phân chia 5 nhóm đấu theo Handicap với khoảng cách không quá chênh lệch, đã khiến cho giải đấu trở nên hấp dẫn, quyết liệt và công bằng hơn.

X.L.
.
.
.