Văn Quyết lập công, Hà Nội vào bán kết Cup Quốc gia

Thứ Năm, 04/07/2019, 20:08
2 pha lập công giúp Hà Nội vượt qua Nam Định trong trận đấu vừa kết thúc tối nay(4-7) để giành quyền vào bán kết Cup Quốc gia.

Đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm hành quân tới sân Thiên Trường với khí thế hừng hực khi vừa giành quyền vào chơi trận chung kết AFC Cup, đương kim V.league tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm "xử đẹp" đội chủ nhà.

Tuy thế Nam Định tỏ ra rất kiên cường khi được chơi trên sân Thiên Trường, đó vốn là điều mà đội bóng này đã thể hiện không chỉ trong mùa giải năm nay. Ngay ở phút thứ 3, Lê Sỹ Hưng đã làm các cổ động viên chủ nhà vỡ òa trong sung sướng với bàn thằng mở tỷ số.

Văn Quyết lập cú đúp....Ảnh: HanoiFc

Bất ngờ nhận bàn thua sớm, Hà Nội tràn lên tấn công rất nhiều các cơ hội đã được tạo ra nhưng hết  Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải đều bỏ lỡ. Mọi chuyện chỉ thay đổi với đội khách khi họ có được sự giúp đỡ của hàng thủ chủ nhà. Trung vệ Lâm Anh Quang trong một nỗ lực cản phá đã đưa bóng đến đúng vị trí của Văn Quyết, đội trưởng của Hà Nội FC có một cú đánh đầu tầm thấp để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Bàn thắng đó giúp đội khách cởi bỏ áp lực tâm lý,  và chỉ cần 5 phút sau đó Hà Nội đã có bàn thắng để vươn lên dẫn ngược. Trong một pha bóng như đá tập, Văn Kiên từ cánh phải chuyền bóng vào để Omar dứt điểm tung lưới đội nhà.

Hà Nội giành quyền vào bán kết Cup Quốc gia. Ảnh: HanoiFc

Hiệp 2 bắt đầu với cục diện tương tự như hiệp 1 khi mà Nam Định lại bất ngờ có bàn thắng. Lâm Anh Quang "chuộc tội" bằng bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà tuy nhiên chỉ cần 4 phút sau Hà Nội lại tái lập thế dẫn bàn nhờ công Văn Quyết trên chấm phạt đền.

Tiếp tục chơi tưng bừng, chỉ ít phút sau tỷ số tiếp tục được nâng lên cho Hà Nội khi Thành Lương có đường chuyền dọn cỗ giúp Quang Hải ghi bàn.

Những phút cuối trận Nam Định cố gắng vùng lên nhưng những gì họ có được chỉ là bàn rút gắn tỷ số của Gustavo ở những phút bù giờ.

Bàn thắng:

Hà Nội: Văn Quyết 41', 58'; Pape Omar 45'+2; Quang Hải 62'

Nam Định: Sỹ Minh 3'; Anh Quang 53'; Gustavo 90'+2

B.N
.
.
.