Trọng Hoàng "khao khát" chiếc huy chương vàng SEA Games

Thứ Tư, 30/10/2019, 21:31
Trọng Hoàng khẳng định, nếu được trao cơ hội, anh sẵn sàng góp sức để giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30.

Chiều nay (30-10), cầu thủ Trọng Hoàng có buổi trả lời phỏng vấn tại Hà Nội, khi nhận được câu hỏi về cơ hội dự SEA Games 30, tiền vệ của Viettel cho biết: “Nếu được chọn vào U22 Việt Nam ở SEA Games lần này thì tôi kỳ vọng và mong muốn mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam”.

"Tôi cũng được biết yêu cầu của HLV Park hang-seo về 2 cầu thủ hơn tuổi. Điều quan trọng là phải thay đổi hợp lý để hòa nhập được với lối chơi toàn đội" - cầu thủ quê Nghệ An nói.

Trọng Hoàng có buổi trả lời phỏng vấn vào chiều ngày 30-10. Ảnh: CTV.

Hiện Trọng Hoàng và các đồng đội đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. "Chúng tôi hy vọng có thể giành được điểm số hợp lý. Toàn đội và người hâm mộ Việt Nam luôn mong muốn có một kết quả tốt", Trọng Hoàng nói.

Hiện tại ĐTQG Việt Nam vẫn chưa hội đủ quân số vì nhiều lý do. Ảnh: CTV.

Trong buổi tập ngày hôm nay, tuyển Việt Nam vẫn chưa có đủ quân số do các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài chưa thể về nước. Trong khi đó, nhóm tuyển thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội và Quảng Nam phải đợi đến khi trận chung kết Cúp quốc gia kết thúc tối 31-10.

HLV Park Hang-seo và lãnh đạo VFF cũng có mặt trên sân tập vào chiều 30-10. Ảnh: CTV.

* Cũng trong chiều nay,  bác sĩ Choi Ju-young – người trực tiếp điều trị cho Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của hai cầu thủ này. Bác sĩ Choi Ju-young cho biết: “Trong thời gian qua, Đình Trọng đã rất nỗ lực, có tình yêu, khát khao rất lớn để thi đấu ở SEA Games. Tôi với tư cách là bác sĩ đã làm hết sức có thể để giúp cậu ấy hồi phục nhanh nhất.

Bác sĩ Choi Ju-young nói về tình trạng chấn thương của Đình Trọng và Phan Văn Đức. Ảnh: CTV.

Chúng tôi có cùng một quyết tâm là muốn Trọng hồi phục chấn thương trong thời gian sớm nhất. Đến thời điểm này, Trọng đã có thể ra sân tập luyện ở mức độ 1, có thể nói là tiến triển khá tốt”.

“Có thể nói, chấn thương của Trọng tốt lên rất nhiều, nhưng vẫn cần theo dõi thêm trong thời gian tới. Quyết định Đình Trọng có thể lọt vào danh sách SEA Games 30 hay không đều phụ thuộc vào huấn luyện viên Park Hang Seo", vị bác sĩ người Hàn Quốc được biết tới nhiều với biệt danh "thần y Choi" cho biết thêm.

Bình Nguyễn
.
.
.