Tuyển thủ Trọng Hoàng chuẩn bị kết hôn

Thứ Sáu, 19/10/2018, 14:56
Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ được về Việt Nam sau trận giao hữu ngày 23-10 để làm đám cưới.

Thông tin được VFF xác nhận. Theo đó  tiền vệ này có kế hoạch tổ chức đám cưới vào ngày 25-10 và đã báo cáo với HLV trưởng Park Hang-seo ngay sau khi được triệu tập vào danh sách tập trung.

Trọng Hoàng sẽ về nước làm đám cưới rồi quay lại Hàn Quốc tập trung. Ảnh: VNE.

Thấu hiểu tâm tư Trọng Hoàng, thầy Park đã chúc phúc cho học trò của mình và đồng ý để Trọng Hoàng trở về quê nhà làm đám cưới vào ngày 23-10 tới, sau khi tham gia trận đấu tập đầu tiên của ĐT Việt Nam với Incheon United FC. Sau đám cưới, Trọng Hoàng sẽ hội quân trở lại cùng các đồng đội khi ĐT Việt Nam trở về nước vào ngày 30-10.

Toàn đội tuyển Việt Nam tập bài tăng cường thể lực trong sáng nay 19-10. Ảnh: VFF.

Sáng nay (19-10), ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn rèn thể lực trong chuyến tập huấn tại Paju – Hàn Quốc. Các giáo án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất, đặc biệt trong thời điểm các cầu thủ vừa mới kết thúc mùa giải tại cấp CLB.

HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận rằng so với các cầu thủ Hàn Quốc, thì những học trò của ông có thể chất không bằng nhưng về khả năng chịu đựng và kỹ năng xử lý bóng tuyệt đối không kém. Ông thầy người Hàn Quốc cho biết các cầu thủ Việt Nam cần có chế độ tập luyện và nghỉ ngơi thích hợp để có trạng thái cân bằng tốt nhất.

Trợ lý Lee Young Jin được cử đi theo dõi trận đấu giao hữu giữa ĐT Malaysia và ĐT Kyrgyzstan hôm 16-10 vừa qua sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng đã có mặt tại Paju để hỗ trợ HLV trưởng Park Hang-seo.

B.N.
.
.
.