Toyota khai mạc Trại hè bóng đá thiếu niên tại Đà Nẵng

Thứ Ba, 26/06/2018, 11:11
Ngày 24-6, tại Làng Thể thao Tuyên Sơn – đường 2/9 Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã khởi động “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2018” vòng sơ tuyển tại TP. Đà Nẵng. Chương trình được tổ chức dành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 09 đến 12.

Theo Ban tổ chức, trại hè diễn ra trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 với 3 hoạt động chính: Sau vòng sơ tuyển (diễn ra trong 4 ngày chủ nhật trong tháng 6 và tháng 7 tại các sân vận động và trung tâm thể thao của 4 TP lớn: TPHCM, Pleiku, Đà Nẵng, Hà Nội); Khóa tập huấn (diễn ra từ ngày 10-7 đến 16-7-2018 tại TPHCM); Du đấu tại Nhật Bản (diễn ra từ ngày 13 đến 20-9).  Vòng sơ tuyển tại Đà Nẵng diễn ra tại Làng Thể Thao Tuyên Sơn đã có sự tham gia của hơn 900 em nhỏ đến từ Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.

“Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2018” được tổ chức dành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 09 đến 12. 

Dưới sự dẫn dắt và đánh giá của 02 Huấn luyện viên mới của Chương trình – Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức, cựu danh thủ Phan Thanh Bình cùng Ban huấn luyện tại khu vực miền Trung được BTC lựa chọn.  Tiếp đó, Khóa tập huấn với sự tham gia của HLV Lê Huỳnh Đức, HLV Phan Thanh Bình, Ban Huấn luyện cùng một số cầu thủ bóng đá khách mời nổi tiếng dành cho 30 thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ vòng sơ tuyển sẽ được tổ chức  từ ngày 10-7 đến 16-7-2018 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Cuối cùng, 18 cầu thủ xuất sắc nhất được chọn từ khóa tập huấn sẽ được tham dự Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế cùng với các đội Thái Lan và Nhật Bản vào 13 đến 20-9 tại Nhật Bản. Ngoài ra, các em cũng sẽ được tìm hiểu về nền văn hóa độc đáo, giàu bản sắc và tham quan những địa danh nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc.

Được biết, 2018 cũng là năm kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt – Nhật, bên cạnh các hoạt động thường niên bền vững,  Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông qua nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa và bền vững, tập trung vào các lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa Xã hội. Về Văn hóa xã hội, Thể thao cũng là một lĩnh vực TMV chú trọng, mà Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota là một trong số đó.


Hoài Thu
.
.
.