Tình huống cổ vũ của Thủ tướng Anh làm nóng mạng xã hội

Thứ Tư, 14/06/2017, 10:37
Thủ tướng Anh Theresa May đã cố gắng tham gia vào làn sóng người trên khán đài sân vận động Stade de France trong trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Anh và Pháp.

Trận giao hữu diễn ra vào sáng 14-6 theo giờ Việt Nam, nữ Thủ tướng Anh cùng Tổng thống Pháp  Emmanuel Macron đều có mặt để theo dõi trận đấu này.

Trong trận đấu khán đài sân vận động các cổ động viên thỉnh thoảng vẫn tạo ra các cơn sóng người (Mexican wave) và thủ tướng Anh không hề ngại ngần tham gia trong khi người đứng đầu nước Pháp có lúc chỉ đứng vẫy tay.

 Thủ tướng Anh cùng Tổng thống Pháp  Emmanuel Macron trên khán đài. Ảnh: DailyMail

Những hình ảnh chụp được cho thấy bà May đứng lên và giơ cao hai tay để tham gia tạo "sóng người" trên khán đài dù có "lỡ nhịp" đôi chút so với các cổ động viên khác. Hình ảnh phấn khích của Thủ tướng Anh lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Thủ tướng Anh đứng hẳn dậy cổ vũ còn Tổng thống Pháp vẫn ngồi "bình thản". Ảnh: Shutterstock.

Trên Twitter không ít ý kiến bình luận tỏ ra ngạc nhiên về hành động phấn khích của Thủ tướng Anh đặc biệt là sau cuộc bầu cử khi Đảng bảo Thủ của bà May "lép vế" trước đảng Lao động đối lập. Nhưng cũng có ý kiến bình luận rằng đó đơn giản là cách Thủ tướng Anh bày tỏ tình yêu với bóng đá đặc biệt là đội tuyển Anh đang được kỳ vọng tìm lại vinh quang trong quá khứ tại World Cup 2018 sắp tới.

Pha cổ vũ của Thủ tướng Anh làm nóng mạng xã hội. Ảnh: Twitter

Các bức ảnh cũng chụp được hình ảnh Bộ trưởng Bộ Nội An của Anh bà  Amber Rudd đang cười sảng khoái khi chứng kiến "giây phút phấn khích" của Thủ tướng. Bên cạnh bà Rudd một người đàn ông lại tỏ ra ngạc nhiên với biểu hiện của bà May.

Thậm chí có người so sanh cách cổ vũ của Thủ tướng Anh và Tổng thống Mỹ Donal Trump.

Bất chấp sự cổ vũ nhiệt thành của người đứng đầu chính phủ Anh, Tam Sư vẫn để Pháp thắng ngược 3-2 sau khi phải chơi với 10 người. Tài năng trẻ Harry Kane trong trận này tỏa sáng khi lập được cú đúp vào lưới chủ nhà.

B.N(theo DailyMail)
.
.
.