Tia chớp Usain Bolt chơi bóng tại Old Trafford

Thứ Năm, 01/03/2018, 17:13
Huyền thoại điền kinh thế giới sẽ có dịp thể hiện tài năng "bóng đá" của mình tại "Nhà hát của những giấc mơ" vào tháng 6 tới.

Ngày 1-3, trang web của CLB Man Utd cho biết, vận động viên điền kinh Jamaica sẽ góp mặt trong giải đấu  Soccer Aid World XI vào ngày 10-6 tới, với vai trò là đội trưởng đội "Các ngôi sao thế giới". 

Đội bóng của "người đàn ông nhanh nhất thế giới" sẽ đối đầu với đội bóng "Những người Anh" của ca sỹ Robbie Williams.

Usain Bolt là fan ruột của Quỷ Đỏ. Ảnh: Manutd.com

Trận đấu nhằm quyên góp tiền từ thiện có sự góp mặt của rất nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng như như Diego Maradona, Zinedine Zidane và Peter Schmeichel và một số ngôi sao làng giải trí như Will Ferrell, Woody Harrelson, James McAvoy.

Usain Bolt là "fan ruột" của Man Utd. Vào năm 2011 khi Sir Alex còn "tại vị", anh này từng bày tỏ mong muốn chơi cho Quỷ Đỏ trong lúc tham gia giải đấu giao hữu Aon Training Complex. Trả lời phỏng vấn MUTV, Bolt nói: "Tôi là một người chơi (bóng đá) tấn công, tôi hăng hái vì tôi rất nhanh tôi sẽ sử dụng tốc độ của mình".

VĐV điền kinh sở hữu 8 huy chương vàng Olympic từng khiến báo chí tốn rất nhiều rất mực khi thổ lộ sẽ ký hợp đồng với một đội bóng đá sau khi giải nghệ. Thậm chí có tin đồn Bolt có thể ký hợp đồng với CLB  Mamelodi Sundowns, đang chơi tại giải VĐQG Nam Phi.

B.N(theo Manutd.com)
.
.
.