"Thi triển võ công" với đối thủ, Sầm Ngọc Đức nhận án phạt nặng

Thứ Sáu, 27/07/2018, 22:36
Sầm Ngọc Đức sau pha "thi triển võ công" với cầu thủ trên sân cỏ đã nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Thông báo của Ban kỷ luật VFF cho biết đã tiến hành xem xét tình huống xảy ra tại trận đấu giữa CLB TP. HCM với Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất vào ngày 22-7 vừa qua. 

Sầm Ngọc Đức nhận án phạt nặng do bạo lực.

Theo đó, Sầm Ngọc Đức đã có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Thế Hưng của Than Quảng Ninh với pha bỏ bóng và đạp thẳng vào vùng ngực của cầu thủ đối phương. Hình ảnh bạo lực của Sầm Ngọc Đức lập tức khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phẫn nộ khi tình trạng phi thể thao vẫn thường xuyên diễn ra trên sân cỏ trong nước làm mất đi vẻ đẹp của môn túc cầu.

Ban Kỷ luật của VFF ra mức phạt 35 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 8 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia đối với cầu thủ Sầm Ngọc Đức của CLB TP. HCM.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Sầm Ngọc Đức thể hiện lối đá bạo lực trên sân cỏ V.League. Mùa trước, khi còn khoác áo CLB Hà Nội, hậu vệ sinh năm 1992 đã nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 30 triệu đồng sau pha vào bóng thô bạo với Nguyễn Anh Hùng (Hải Phòng) ở vòng 14 V.League.

Và tiếp tục vào cuối tháng 4 vừa qua, cầu thủ này cũng bị cấm 4 trận sau pha vào bóng mang tính triệt hạ đối với Phan Văn Đức.

B.N - B.C
.
.
.