Thế giới bóng đá qua góc nhìn biếm họa

Thứ Ba, 13/06/2017, 10:55
Những bức biếm họa của họa sỹ Omar Momani mang đến cái nhìn khác lạ về thế giới trong và bên ngoài sân cỏ.
Cả Zlatan Ibrahimovic và Diego Costa đều đang tìm bến đỗ mới. Trong khi Ibra đã "tự do" khi hết hợp đồng với MU còn Costa thì đang phân vân về việc tiếp tục gắn bó với Chelsea nữa hay không.
Messi gây sốc khi không mời ông thầy Luis Enrique đến đám cưới của mình sẽ diễn ra vào hôm 30-6 sắp tới. Trong khi đó Cristiano Ronaldo dù nhận được thiệp mời nhưng đã từ chối đến dự.
Tưởng nhớ cầu thủ Cheick Ismael Tioté. Cựu cầu thủ của NewCastle từng tham gia đội tuyển quốc gia Côte d'Ivoire đã tử vong trong một buổi tập cùng đồng đội vào ngày 5-6 vừa qua.
Cả lục địa già quỳ gối trước thành tích bảo vệ thành công ngôi vương Champion League của Real Madrid.
Cả Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều "kinh hoàng" trước những bức tượng đồng của họ. Hai tác phẩm của điêu khắc gia Emanuel Santos về hai ngôi sao của Real đều bị cho là "thảm họa"
Arsene Wenger tiếp tục hành trình với Arsenal. Bất chấp sự phản đối của nhiều fan hâm mộ, ban lãnh đạo Pháo thủ vẫn ký một hợp đồng 2 năm với HLV người Pháp vào tháng trước.
'Hoàng tử thành Rome Francesco Totti chính thức giải nghệ sau khi cùng AS Roma giành vị trí Á quân tại Serie A mùa này kết thúc 24 năm thi đấu đỉnh cao. Totti sẽ trở thành giám đốc của Roma.
Jose Mourinho có 3 danh hiệu vô địch mùa này cùng với MU trong sự "ngơ ngác" của các đồng nghiệp tại Liverpool và Arseanal, ManCity.
B.N(theo Goal)
.
.
.