Thay nhà tài trợ, Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu trụ hạng

Thứ Ba, 01/06/2021, 21:21
Dù có nhà tài trợ mới nhưng CLB Sông Lam Nghệ An chỉ đặt mục tiêu trụ hạng trong V.league mùa này (2021).


Vào chiều 1/6, tại trụ sở UBND tỉnh Nghệ An đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao nhà tài trợ Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Sông Lam Nghệ An. 

Dự buổi lễ có các đồng chí: Thái Thanh Quý, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Trung nhấn mạnh, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) có truyền thống hình thành và phát triển hơn 40 năm và đây là thương hiệu, niềm tự hào của xứ Nghệ nói riêng và hệ thống các CLB bóng đá cả nước nói chung. Đây cũng là nơi đào tạo những cầu thủ bóng đá xuất sắc cho đội tuyển quốc gia và các đội trẻ.

Trong 12 năm qua, với sự đồng hành, hỗ trợ của Ngân hàng TMCP Bắc Á bằng sự tâm huyết, CLB SLNA đã thi đấu và đạt được những thành tích cao. Như năm 2010, CLB vô địch Cúp Quốc gia, năm 2011 vô địch giải bóng đá Vô địch Quốc gia, năm 2012 đạt Huy chương Vàng Siêu cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, thành tích của các đội trẻ rất tốt. Như trong năm 2020, U11, U13, U17 đã đạt Huy chương Vàng.

Việc chuyển giao tài trợ CLB SLNA giữa Ngân hàng TMCP Bắc Á và Công ty CP Tập đoàn Tân Long đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển liên tục của CLB SLNA. Đồng thời, trân trọng cảm ơn Công ty CP Tập đoàn Tân Long đã quyết định đồng hành cùng CLB SLNA trong những năm tới. Đây vừa là thiện chí, tình cảm, vừa là tâm huyết của nhà tài trợ đối với sự phát triển của CLB SLNA.

Tại buổi lễ này, Tập đoàn Tân Long cũng công bố sẽ giữ lại tên Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, đồng thời chính thức giới thiệu bộ máy Ban Lãnh đạo và điều hành mới với Chủ tịch Câu lạc bộ là ông Trương Sỹ Bá, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Sông Lam Nghệ An kiêm Giám đốc điều hành là ông Trương Mạnh Linh.

Lễ ký kết chuyển giao nhà tài trợ.

Chia sẻ về kế hoạch ngay sau khi tiếp nhận CLB, đại diện Ban lãnh đạo mới cho biết thương hiệu của SLNA đã được khẳng định suốt hàng chục năm. Ban lãnh đạo xác định, người hâm mộ sẽ là kim chỉ nam dẫn đường cho việc phát triển tiềm năng bóng đá xứ Nghệ.

Sau hợp đồng thời hạn 3 năm với chân sút trụ cột Phan Văn Đức diễn ra ngày 19/5, Ban Lãnh đạo mới đang xúc tiến thương thảo hợp đồng mới với các cầu thủ khác của CLB. Mục tiêu trước mắt của SLNA sau khi đồng hành cùng nhà tài trợ mới là trụ hạng thành công tại Giải Vô địch Quốc gia năm nay (V.league 2021).

Chủ tịch UBND tỉnh cùng Tập đoàn Tân Long cũng thống nhất sẽ tập trung đầu tư nâng cao hơn nữa công tác đào tạo trẻ để duy trì vị trí top đầu trong các giải đấu trẻ và huấn luyện tài năng bóng đá cho SLNA nói riêng và cả nước nói chung.

Bình Nguyễn - Phong Sơn
.
.
.