Thầy Park "phản pháo" sau khi nhận chỉ trích từ HLV Myanmar

Thứ Sáu, 23/11/2018, 12:19
Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có sự “đáp trả” những chỉ trích trên mạng xã hội từ HLV trưởng đội tuyển Myanmar Antoine Hey.

Trong cuộc họp báo tại Hà Nội ngày 23-11, HLV Park Hang –seo đã có những lý giải chi tiết về những việc đã xảy ra giữa ông và người đồng nghiệp Antoine Hey bên phía Myanmar.

Chiến lược gia người Hàn Quốc "đáp trả" khá gay gắt sau khi bị chỉ trích trên mạng xã hội. Ảnh: Trần Ngọc.

Nói về sự cố "từ chối bắt tay" với HLV Myamar sau trận đấu, HLV Park Hang-seo nói ông biết HLV Myaanmar đã viết gì về ông trên mạng xã hội (Twitter) tuy nhiên ông nhấn mạnh rằng trước khi chỉ trích người khác cái gì nên xem lại những gì đã diễn ra trên sân.

"Tôi biết HLV Myanmar đã viết điều gì đó trên MXH. Nhưng tôi xin nói thế này. Trước khi chúng ta chỉ trích ai trên MXH, hãy xem xem ta đã làm gì trên sân." HLV Park Hang-seo nói khi được hỏi về sự cố trong trận đấu với Myanmar ngày 20-11 vừa qua.

Trước đó ông Hey đã công khai chỉ trích hành động của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sau trận đấu hôm 20-11 là thiếu chuyên nghiệp.  Thậm chí máy quay truyền hình còn bắt được cảnh lời qua tiếng lại giữa hai người.

HLV Park Hang-seo nói về "sự cố" giữa ông vào HLV trường Myanmar. Ảnh: Trần Ngọc.

Nói về màn “đấu khẩu đó”  HLV Park Hang-seo tiết lộ rằng ông đã can thiệp khi thấy HLV Myanmar có những lời than phiền với Công Phượng sau tình huống va chạm ở cuối trận đấu giữa tiền đạo xứ Nghệ với cầu thủ chủ nhà.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chốt nhận xét của mình về người đồng nghiệp khi cho rằng HLV Myanmar nên xem lại các hành động của mình trước khi có lời khuyên cho người khác.


Bình-Ngọc
.
.
.