Thầy Park "bật cười" vì học trò bị gọi nhầm tên

Thứ Tư, 26/12/2018, 10:53
HLV Park Hang Seo đã bật cười khi cậu học trò Lục Xuân Hưng bị phiên dịch viên... đổi tên thành Xuân Hùng.


Tình huống diễn ra trong cuộc họp báo sau trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển khách mời CHDCND Triều Tiên vào tối 25-12. Phiên dịch viên lúng túng đã đọc nhầm tên cầu thủ Lục Xuân Hưng thành Xuân Hùng khiến ông thầy người Hàn Quốc phải bật cười.

HLV Park Hang Seo bật cười khi tên học trò bị gọi nhầm.

Lục Xuân Hưng gặp chấn thương trong buổi tập hôm 22-12,Cầu thủ này gặp vấn đề khá nghiêm trọng về dây chằng đầu gối và gần như chắc chắn Xuân Hương không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019. Nhiều khả năng ông Park sẽ phải gọi bổ sung Đình Trọng để thay thế Xuân Hưng

Trở lại trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên cả hai đội đã nhập cuộc khá cởi mở. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ đầu. Đội chủ nhà mở tỷ số trước nhưng vẫn để CHDCND Triều Tiên gỡ hòa trong những phút cuối.

Đội tuyển Việt Nam vẫn bộc lộ các điểm yếu cố hữu khi không có phương án đối phó hữu hiệu trước các tình huống cố định đồng thời bỏ lỡ khá nhiều cơ hội đặc biệt ngôi sao được chờ đợi nhất là Công Phượng vẫn chưa thể hiện được đúng như kỳ vọng.

Ngọc-Bình
.
.
.