Thất bại ở Olympic, đội nữ trượt băng Hàn Quốc mâu thuẫn nội bộ

Thứ Sáu, 23/02/2018, 13:09
Thất bại trong nội dung trượt băng đồng đội nữ tại Olympic mùa đông ở quê nhà nhưng đội nữ Hàn Quốc lại đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ khán giả nước chủ nhà.


Theo đó, cơn phẫn nộ của khán giả Hàn Quốc vốn không đến từ kết quả thất bại ở vòng bán kết của đội nữ trượt băng chủ nhà khi tham gia thi đấu. 

Đội nữ trượt băng Hàn Quốc trên sân thi đấu.

Nguồn cơn của sự giận dữ bắt đầu sau khi trận thi đấu bán kết kết thúc. VĐV Noh Seon-yeong của đội nữ trượt băng chủ nhà đã có ngày thi đấu không tốt, cô bị tụt lại sau hai đồng đội của mình tới 4 giây khiến cả đội phải dừng bức. 

Thất vọng vì thành tích thi đấu của mình, Noh Seon-yeong bật khóc ngay trên sân thi đấu. Tất cả vốn sẽ không có gì đặc biệt tuy nhiên khi camera ghi lại hình ảnh Kim Bo-Reum và Park Ji Woo lạnh lùng quay lưng rời khỏi sân thi đấu bỏ mặc đồng đội là nữ VĐV Noh Seon-yeong đang suy sụp vì thất bại cạnh đó lại gây ra những phản ứng không ngờ tới.

Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải, khán giả Hàn Quốc hết sức phẫn nộ. Nhiều người đã tiến hành lấy chữ ký trên cả nước để gửi kiến nghị lên Trưởng đoàn thể thao nước chủ nhà Olympic mùa đông yêu cầu đuổi cả hai nữ VĐV vô cảm trên khỏi đội tuyển để làm trong sạch nền thể thao nước nhà.

Mặc dù, ngay sau đó để xoa dịu bớt dư luận, cả Kim Bo-Reum và Park Ji Woo đưa ra các giải thích cho hành động của mình là do quá ồn nên không chú ý tới đồng đội tuy nhiên điều này chỉ làm cơn giận dữ của khán giả nước chủ nhà dân cao. 

Theo thống kê, chỉ trong vài ngày đã có tới 570 nghìn chữ ký được thu thập để gửi Trưởng đoàn thể thao nước chủ nhà Olympic mùa đông.

B.Châu
.
.
.