Thất bại, HLV Mauricio Pochettino "nổi nóng" với vua sân cỏ

Chủ Nhật, 24/02/2019, 07:34
Ngay sau khi trận đấu giữa Tottenham và Burnley (tối 23-2) kết thúc, HLV Mauricio Pochettino đã có những "lời qua tiếng lại" với trọng tài Mike Dane.

Chiến lược gia người Argentina và trợ lý đã tìm tới "ông vua áo đen" ngay sau trận đấu để trút giận sau khi đội bóng thành London chịu thất bại 2-1 trên sân Turf Moor. Lý do mà Pochettino nổi cơn "tam bành" chính là tình huống phạt góc mà đội chủ nhà được hưởng dẫn tới bàn thắng mở tỷ số của Chris Wood.

Pha tranh cãi nảy lửa giữa HLV Tottenham và trọng tài Mike Dean. Ảnh: Sport Mail.

Mọi chuyện chỉ kết thúc sau khi các cầu thủ hai bên và ban tổ chức tiến hành can thiệp. Sau trận đấu khi trả lời Sky Sport, HLV Mauricio Pochettino từ chối trả lời về cuộc cãi vã với trọng tài Mike Dean trên sân.

"Chúng tôi(Tottenham) đã phạm sai lầm và chúng tôi phải nhận hai bàn thua. Tuy nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Xin chúc mừng Burnley, họ đã chiến đấu rất nhiều, "  Pochettino phát biểu về thất bại mới nhất của Tottenham.

"Chúng tôi không đáng phải nhận thất bại nhưng đây là bóng đá, tôi không thể nói gì thêm. Tôi (và các học trò) và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

"Trọng tâm" trong những lời qua tiếng lại giữa hai bên là quả phạt đền ở đầu hiệp 2.

HLV Mauricio Pochettino cũng thẳng thắn thừa nhận cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Tottenham gần như đã hết. Thua trận này có nghĩa Spur vẫn cách 2 đội dẫn đầu là Liverpool và Man City và khoảng cách này có thể còn gia tăng nếu "hai đại gia" này thắng hoặc hòa trong lượt đấu này.

Tuy nhiên sau trận đấu chiến lược gia người Argentina từ chối nói về những gì đã diễn ra trên sân.

Vào ngày 28-2 tới Tottenham sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea trong khuôn khổ vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.

Hoàng Huyền
.
.
.