Thần tượng của Quang Hải là ai?

Thứ Sáu, 20/12/2019, 09:13
Tiền vệ xuất sắc hàng đầu của Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á hâm mộ đồng nghiệp nào nhất. Câu trả lời là Song Heung - min.

Đó là thông tin được fanpage của CLB Tottenham Hotspur đăng tải vào tối 19-12. Theo đó CLB thành London cho đăng tải một bức ảnh kèm với phát biểu của cầu thủ quê Đông Anh về thần tượng của mình trong bóng đá.

"Tôi thích Son Heung-min. Ở Việt Nam, rất nhiều người xem Ngoại hạng Anh, và tôi nghĩ ai cũng thích Son Heung-min", câu nói được cho là thuộc về Quang Hải khi trả lời phỏng vấn báo chí tại Hàn Quốc khi đang tập huấn cùng đồng đội chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Bài đăng của fanpage Tottenham Hopspur ngay lập tức "gây bão". Chỉ trong vòng ít giờ, cộng đồng mạng đã "tặng" cho bài viết này tới 10.000 lượt thích,  thu hút 430 lượt bình luận, 340 lượt chia sẻ.

Theo Tottenham, Quang Hải hâm mộ Song Heung - min. Ảnh chụp màn hình.

Hầu hết các bình luận đều có thái độ khá tích cực. "Cùng là người châu Á, chúng tôi luôn luôn ủng hộ các cầu thủ châu Á đang đá tại châu Âu, trước đây là Park Ji - Sung, bây giờ là Son Heung - min, tôi hi vọng đất nước chúng tôi trong tương lai cũng có 1 cầu thủ nào đó đá ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù", một tài khoản có tên Nguyễn Thái Nguyên cho biết.

Trong khi một tài khoản khác khuyên CLB thành London nên chiêu mộ Quang Hải. Cần biết tiền vệ người Hà Nội đang là mục tiêu săn đón của nhiều "đại gia" châu Á cũng như một một đại diện của các giải đấu lớn ở châu Âu.

Mới đây Quang Hải khiến nhiều fan bóng đá Thủ đô "ấm lòng" khi quyết định cự tuyệt lời mời của CLB Hokkaido Consadole Sapporo (Nhật Bản) mà gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Quang Hải bị rách cơ trong trận đấu với Singapore tại SEA Games 30. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đang tập luyện dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young.

Bình Nguyễn
.
.
.