Thái Lan đè bẹp Brunei với tỷ số 8 - 0

Chủ Nhật, 24/03/2019, 19:11
Một kết quả được không mấy bất ngờ trong trận đấu thứ 3 của bảng K khi "đoàn voi chiến" có chiến thắng tuyệt đối trước Brunei.

Dù trong cuộc họp báo trước khi bảng K chính thức khởi tranh, HLV Thái Lan Gama có những lời đánh giá không hề thấp Brunei những thực tế chứng minh, "những chú ong bắp cày" là một kho điểm của các đội còn lại trong bảng đấu.

Sau khi thua tan nát trước đội chủ nhà Việt Nam thì Brunei tiếp tục gặp một thử thách nghiệt ngã khác mang tên Thái Lan trong lượt trận thứ 2. Nỗ lực của đội bóng áo vàng giúp họ giữ sạch lưới đến phút thứ 21 khi . Supachok bắt tốc độ bên góc trái, vượt qua thủ môn Brunei, trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Một chiến thắng dễ dàng cho Thái Lan. Ảnh: VNE.

Bàn thua có phần oan uổng cho Brunei khi trọng tài không phát hiện ra bóng đã chạm tay cầu thủ Thái Lan trong vòng cấm tuy nhiên dù có hay không bàn thắng đó thì với thế trận vượt trội cũng như đẳng cấp hơn hẳn thì chiến thắng cũng gần như chắc chắn nằm trong tay các học trò của HLV Gama.

Dù có phần "bế tắc" sau bàn thắng mở tỷ số, Thái Lan đã tiếp tục tìm được đường vào khung thành Brunei thêm 7 lần nữa.

Ngay đầu hiệp hai các học trò HLV Gama đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Pha dàn xếp ăn ý ở trung lộ của Thái Lan được kết thúc bằng pha dọn cỗ của Nakin. Đối mặt với khung thành trống, Supachai dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Sau đó liên tục các bàn thắng đến với đoàn voi chiến. Hàng thủ của Brunei dường vỡ vụn với các pha phối hợp kết hợp với các đường chuyền tốc độ cao của Thái Lan. Chiến thắng đậm của Thái Lan được ấn định với pha lập công ở phút bù giờ của Chotipat.

Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng K vòng loại U23 châu Á, với sáu điểm sau hai trận, cùng hiệu số bàn thắng thua +12.

B.N.
.
.
.