UpRace được áp dụng công nghệ để đo quãng đường tích lũy và cứ mỗi km chạy hợp lệ, các nhà tài trợ cam kết quyên góp vào các hoạt động xã hội Việt Nam tối thiểu 1.000 đồng cho ba tổ chức xã hội đồng hành cùng giải.

Sự kiện lần đầu ra mắt vào năm 2018, thu hút hơn 14.000 người tham gia chạy với quãng đường hoàn tất là 1,3 triệu km, đóng góp hơn 4 tỷ đồng cho Quỹ Newborns Việt Nam.

Cứ mỗi km chạy hợp lệ, các nhà tài trợ cam kết quyên góp vào các hoạt động xã hội Việt Nam tối thiểu 1.000 đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, UpRace 2019 đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp và startup công nghệ đăng ký tham gia chạy và tài trợ cho từng km của các vận động viên. Trong đó, tính đến ngày 26-8, đã có hơn một ngàn nhân viên Công ty Tài chính Home Credit trên toàn quốc đăng ký tham gia UpRace 2019, trở thành một trong những đội có số lượng thành viên tham gia đông nhất UpRace 2019.

Chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019.

Ngoài việc khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật, Công ty Cổ phần VNG cam kết đóng góp tối thiểu 1 tỷ đồng cho quỹ chung của giải, cùng với hai đơn vị là Seedcom và Momo. Ngoài ra, các nhà tài trợ khác đồng hành cùng giải bao gồm Garmin Vietnam, Biti’s và Topica Education. Ứng dụng chính thức hoạt động và nhận đăng ký tài khoản mới vào ngày 17-8-2019 vừa qua.


Phú Lữ