Ronaldinho được thả sau 32 ngày ngồi tù

Thứ Tư, 08/04/2020, 09:14
Tòa án Paraguay đã quyết định thả tự do cho Ronaldinho và anh trai Roberto Assis sau 32 ngày bị quản giáo tại nhà tù của nước này.


Theo thông tin được Daily Mail đăng tải ngày 8/4, thì quyết định trên được Thẩm phán Gustavo Amarilla công bố sau khi các luật sư luật sư của Ronaldinho đã dùng một khoản phí bảo lãnh trị giá 1,6 triệu đô la (1,3 triệu bảng). Ronaldinho và anh trai sẽ ở lại một khách sạn trong khi chờ các cơ quan hành pháp Paraguay điều tra thêm

Ronaldinho bị bắt cùng anh trai hôm 6/3. Ảnh: Reuters.

Trước đó vào đầu tháng 3, cựu huyền thoại của đội tuyển Brazil và CLB Barcelona  và anh trai đã bị bắt tại Paraguay vì cáo buộc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào nước này và phải đối mặt với 6 tháng tù giam.

Trong thời gian ở tù, Ronaldinho rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao. "Rô vẩu" đã giúp đội Fustal của mình giành ngôi vô địch ở giải đấu dành cho các tù nhân. Điển hình như trận chung kết, Ronaldinho ghi 5 bàn, kiến tạo 6 lần trong chiến thắng 11-2 qua đó có được giải thưởng là... một chú heo.

Ronaldinho được xem là một trong những chân sút xuất sắc hàng đầu lịch sử bóng đá thế giới. Trong thời gian thi đấu, anh từng giành được 1 Quả bóng Vàng và 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA, giành 2 chức vô địch La Liga và 1 chức Champions League cùng với Barca, và cùng với Brazil lên ngôi tại World Cup 2002.

Nguyễn Bình
.
.
.