Sắp mất Antoine Griezmann, Atletico muốn "giật người" từ ManCity

Thứ Sáu, 11/05/2018, 16:33
Đội bóng Tây Ban Nha đang muốn đưa Sergio Aguero trở lại sân sân Wanda Metropolitano trong bối cảnh ngôi sao lớn nhất của họ Antoine Griezmann bị Barca chèo kéo mãnh liệt.

DailyMail đưa tin cho biết Atletico Madrid đã sẵn sàng để đưa "người cũ " Sergio Aguero trở về từ Manchester City. Mối quan tâm lớn nhất của đội bóng xứ sở bò tót là thái độ của tiền đạo người Argentina với CLB thành Manchester.

Tiền đạo 30 tuổi đang có những ngày tháng "trong mơ" cùng đội bóng chủ sân Etihad, khi giành cú đúp mùa này trong đó có chức vô địch giải Ngoại hạng sớm. Tuy thế có thông tin nói rằng Aguero đang cảm thấy thất vọng vì bị gạt dần ra khỏi các trận đấu lớn đặc biệt từ khi anh dính chấn thương.
Sergio Aguero đang thăng hoa cùng Man City.

Hợp đồng hiện tại của El Kun với Man City sẽ kéo dài tới năm 2020 và bản thân tiền đạo này cũng cho biết anh sẽ quay lại Argentina để chơi bóng sau khi rời Etihad. Đồng thời, HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero vẫn rất quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Etihad, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ Man xanh giữ cầu thủ sinh năm 1988 bằng mọi giá.

Điều này có nghĩa Atletico sẽ bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có lại tiền đạo Argentina nhưng trong bối cảnh họ sắp mất đi Antoine Griezmann bởi tham vọng từ Barca hay Man Utd thì việc sở hữu một chân sút có hạng là nhu cầu cấp bách. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có sự phục vụ của Aguero.
Liệu anh có muốn tái hợp với Atletico không?

Tiền đạo Sergio Aguero từng là một trong những chân sút tốt nhất trong lịch sử Atletico Madrid. 5 năm khoác áo đội bóng thành Madrid, El Kun đã ghi 101 bàn sau 234 lần ra sân, ở La Liga anh có 74 bàn sau 175 trận.

N.T.B
.
.
.