Ronaldo lập hat-trick, Juve lội ngược dòng thành công trước Atletico

Thứ Tư, 13/03/2019, 06:57
Tiền đạo Bồ Đào Nha một lần nữa đóng vai người hùng giúp Juve có chiến thắng đậm đà 3-0 trên sân nhà qua đó giành vé vào tứ kết Champions League.

Không thể phủ nhận tập thể Juventus cũng có ngày thi đấu xuất sắc, nhưng công đầu chắc chắn thuộc về Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 3 bàn thắng lần lượt ở phút 27, 48 và 86, qua đó khiến Atletico ôm hận rời sân Allianz.

Ronaldo ghi bàn từ chấm phạt đền ấn định tỷ số 3-0 ở trận lượt về.

Thực tế thì trận đấu bắt đầu tham vọng của Juve đã bị dội một gáo nước lạnh khi trọng tài với sự trợ giúp của công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng của Giorgio Chiellini do Ronaldo đã phạm lỗi trước khi có đường chuyền kiến tạo.

Tưởng như một kết cục đen tối đang chờ đợi "Lão bà" nhưng cũng chính lúc này phẩm chất ngôi sao lớn của CR7 đã lên tiếng. Sau hàng loạt nỗ lực tấn công, trái ngọt đã đến với đội chủ nhà, Bernardeschi  tạt bóng chuẩn xác cho Ronaldo, CR7 tì đè thành công Juanfran đánh đầu mở tỷ số.

Chỉ ít phút sau tỷ số suýt chút nữa được nhân đôi cho Juve nếu cú sút phạt của Bernardeschi không đưa bóng đi vọt xà.  Trước thế công mạnh mẽ của đội chủ nhà, các vị khách có câu trả lời bằng pha đánh đầu của Alvaro Morata khiến các CĐV Juve phải toát mồ hôi.

Tỷ số 1-0 được giữ cho đến hết hiệp 1. Chỉ sau giờ nghỉ giải lao ít phút Ronaldo bắt tất cả một lần nữa phải nhắc tới tên anh khi vẫn bằng một cú đánh đầu nhân đôi tỷ số. Giờ đây tổng tỷ số sau hai lượt trận đã 2-2 nhưng Juve có lợi thế sân nhà và tinh thần lên cao.

"Lão bà" duy trì thế trận áp đảo trước Atletico, họ liên tục có những pha hãm thành với đội khách. Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Moise Kean phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt Oblak nhưng pha dứt điểm của anh lại đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Tuy nhiên CĐV Juve không phải tiếc nuối lâu bởi sau đó Ronaldo một lần nữa lên tiếng.

Lão bà có cuộc lội ngược dòng thành công trước Atletico.

Bernardeschi trong một ngày hoạt động tích cực đã đem về quả phạt đền sau tình huống xâm nhập vòng cấm buộc hậu vệ Atletico phải phạm lỗi. CR7 không mắc một sai lầm nào trên chấm penalty đánh bại Oblak ấn định tỷ số giúp Juve đánh bại đại diện Tây Ban Nha với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-2.

"Một tay" đưa Lão bà vào tứ kết Champions League, Ronaldo đã chứng minh giá trị của mình trong đội hình các nhà đương kim vô địch Italia. Bên kia chiến tuyến Atletico một lần nữa không thể hiện thực hóa tham vọng lên đỉnh châu Âu của mình.

B.N.
.
.
.