Ronaldo chơi xấu, bỏ bóng đá người

Thứ Tư, 07/03/2018, 18:16
CR7 đã có hành vi không đẹp với Dani Alves trong trận lượt về vòng 1-8 Champion League khi cố ý dùng chân đá vào cầu thủ này.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 15 khi cả hai đang tham gia vào một tình huống đá phạt, Ronaldo rõ ràng đã giơ chân đá hậu vệ của PSG nhưng không trúng. May cho siêu sao người Bồ Đào Nha là hành vi không đẹp đó đã qua mắt được trọng tài nếu không tiền đạo 33 tuổi rất có thể bị truất quyền thi đấu.

Hành vi không đẹp của Ronaldo xứng đáng nhận một án phạt. Ảnh: Twitter.

Ronaldo ghi một bàn góp công vào chiến thắng 2-1 ở trận lượt về qua đó giúp Real vượt qua PSG với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Với kết quả này nhà đương kim vô địch sẽ tham dự vòng tứ kết Champions League.

Khán đài Parc des Princes bị nhuộm đỏ bởi pháo sáng. Ảnh: Reuters.

Trận đấu giữa Real và PSG thu hút nhiều sự chú ý không chỉ bởi những diễn biến trên sân mà còn bởi cả những điều diễn ra trên khán đài. Các CĐV của đội bóng chủ sân  Parc des Princes đã nhuộm đỏ khán đài bằng pháo sáng. Chưa biết hành động đó có khiến PSG nhận án phạt từ FIFA hay không nhưng rõ ràng đại gia nước Pháp đã phải dừng bước ngay vòng knock-out.

David Beckham và Gary Neville tới sân Công viên các hoàng tử theo dõi trận đấu giữa PSG và Real. Ảnh: Gettty Image.
Cựu danh thủ người Anh còn tranh thủ chụp ảnh bằng chiếc iPhone X của mình. Ảnh: AP.
Beckham và Chủ tịch Real  Florentino Perez. Ảnh: Getty Image.

Một điều đáng chú ý khác trong trận đấu hôm qua là sự góp mặt của cựu danh thủ David Beckham, anh tới theo dõi trận đấu của hai đội bóng cũ cùng cựu danh thủ MU, Gary Neville . Chưa biết Beckham ủng hộ cho đội bóng nào nhưng tiền vệ nổi danh một thời của bóng đá Anh tươi cười vui vẻ khi bắt tay Chủ tịch Real  Florentino Perez

Neymar đang dưỡng thương tại quê nhà (trái, nguồn: Reuters) đăng ảnh chụp tivi chiếu trận đấu giữa PSG và Real (phải) trên trang cá nhân của mình.

Một diễn biến khác có liên quan, Neymar dù đang dưỡng thương tại quê nhà (Brazil) vẫn chú ý theo dõi trận đấu giữa PSG và Real. Tiền đạo đắt giá nhất thế giới đăng bức ảnh chụp màn hình tivi trận đấu giữa hai đôi bóng. Chắc chắn Neymar khó mà vui được khi các đồng đội của anh bị Real đánh bại ngay trên sân nhà.

Thược Dược
.
.
.