Real bất ngờ chiêu mộ thủ môn, Keylor Navas lo "ngay ngáy"

Thứ Tư, 20/06/2018, 14:56
Đang thi đấu World Cup 2018 cùng đội tuyển Costa Rica nhưng thủ thành Keylor Navas chắc chắn sẽ phải phân tâm khi CLB Real của anh vừa chiêu mộ người gác đền trẻ tuổi Ukraine.

Andriy Lunin là cái tên mới nhất đến sân Bernabeu dưới thời tân HLV trưởng Julen Lopetegui. Thủ thành 19 tuổi này sẽ chuyển tới Real từ CLB Zorya Luhansk trong mùa hè này với cái giá 14 triệu Euro.

Cao 1,92m Lunin là một trong những thủ môn trẻ tài năng nhất của bóng đá lục địa già. Anh này đã có 20 trận giữ sạch lưới trong tổng số 51 lần ra sân.

Andriy Lunin. Ảnh: Marca

Với Keylor Navas đây chắc chắn không phải là một tin vui vì từ này đứng trong khung gỗ của Real sẽ có thêm một ứng viên nặng ký nữa. 

Dưới thời Zidane Navas luôn là thủ thành số 1 bởi những pha cứu thua "thần sầu" trước PSG, Juventus và Bayern. "Gã hói" không hề chọn thêm một thủ môn nào cho Real bởi ông đã có một lá chắn thép trong khung gỗ rồi.

Tuy nhiên HLV Julen Lopetegui có vẻ lại không nghĩ như thế. Cựu chiến lược gia của đội tuyển Tây Ban Nha dường như đang tiến hành "thay máu" tại sân Bernabeu và nếu một ngày thủ thành 31 tuổi người Costa Rica phải khăn gói ra đi cũng là điều không lạ.

B.N.(theo Marca)
.
.
.