Real 2-0 Celta Vigo: Chiến thắng đầu tay của Zinedine Zidane

Chủ Nhật, 17/03/2019, 07:46
HLV người Pháp đã có chiến thắng đầu tiên ngay sau khi trở lại dẫn dắt Real khi "Kền kền trắng" đánh bại Celta Vigo với tỷ số 2-0.


Trận đấu vòng 28 La Liga trở thành tâm điểm khi Zinedine  "ra mắt" trong lần thứ 2 đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Đối thủ của "Kền kền trắng"trong trận này lại chỉ là một Celta Vigo ngụp lặn dưới bảng xếp hạng.

Cựu danh thủ người Pháp có những thay đổi trong đội hình xuất phát với việc Isco, Asensio, Marcelo, Bale được cho ra sân ngay từ đầu. Đội nhà thi đấu chủ động ngay những phút đầu tiên và chỉ cần 5 phút để Ramos gây sóng gió lên khung thành đội khách. Tuy nhiên cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên lại thuộc về đội khách.

Gareth Bale ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Real.

Celta Vigo đang bị "dồn vào cửa tử" cũng đã chiến đấu vô cùng quả cảm và họ có câu trả lời với chỉ sau pha hãm thành của Ramos chỉ hơn 10 phút. Từ quả lật vào bên cánh phải, tiền đạo Maxi Gomez đánh đầu cực nhanh, may cho Real là thủ thành Keylor Navas trong một ngày được tin tưởng trao suất bắt chính đã phản xạ kịp thời cứu thua cho đội chủ nhà.

Sau tình huống đó Real tiếp tục là đội nắm quyền chủ động, Marco Asensio có tình huống đưa bóng vào bên cánh phải vừa tầm để Gareth Bale dứt điểm nhanh đang tiếc là bóng lại tìm tới đúng xà ngang. Chỉ ít phút sau đó, đến lượt Marcelo có cú sút chéo góc bằng chân trái buộc thủ môn đội khách phải trổ hết tài cản phá.

Các CĐV của Real còn tiếc nuối hơn nữa khi bàn thắng của Karim Benzema bị từ chối vì trọng tài phát hiện Gareth Bale đã dùng cùi chỏ phạm lỗi với hậu vệ đội khách trước khi có đường bóng kiến tạo.

Zinedine Zidane có chiến thắng đầu tay trong lần trở lại với Real.

Sau giờ nghỉ, một lần nữa Real bị khước từ bàn thắng khi công nghệ VAR lên tiếng cho thấy trung vệ Raphael Varane đã việt vị trong tình huống cố tình né cú sút của Modric khiến bóng bay vào lưới Celta.

Tuy nhiên "vận may" cũng không cứu thua cho đội khách mãi được. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Real đã được đền đáp khi Isco mở tỷ số trận đấu từ đường chuyền dọn cỗ của Benzema ở phút 62. 

Những phút tiếp sau, một Los Blancos hưng phấn hoàn toàn áp đảo đối thủ. Tới phút 77, Real đã có bàn ấn định tỷ số, Gareth Bale có cú ra chân nhanh sau đường chuyền dọn cỗ của Marcelo.

Chiến thắng 2-0 giúp Real củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 54 điểm đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội bóng xếp trên Atletico xuống còn 2 điểm. Bởi trong trận đấu thuộc vòng 28 này, đội bóng của HLV Simeone bất ngờ thất bại 0-2 trước Bilbao.

B.N.
.
.
.